Chuyển đến nội dung chính

Dấu hiệu yếu sinh lý nữ và nên ăn gì để tăng cường sinh lý nữ ?

Thờ ơ, lạnh nhạt trong chuyện chăn gối, đau rát âm đạo hay khó khăn để đạt được sự thăng hoa khi quan hệ là những dấu hiệu thường thấy nhất của bệnh yếu sinh lý nữ mà các chị em ngày nay rất dễ mắc phải.
Yếu sinh lý dẫn đến tình cảm không còn mặn nồng

➤ Gel se khít âm đạo tăng khoái cảm Gony Vaganin 120ml  với 15 thành phần thảo dược

Theo các nhà nghiên cứu thì khi phụ nữ có tình trạng nhàm chán, muốn né tránh chuyện quan hệ vợ chồng thì đó là giai đoạn đầu của bệnh suy giảm lý nữ. Họ cũng thống kê được rằng có tới 43% phụ nữ mắc bệnh yếu sinh lý trong khi con số này ở đàn ông là 30%. Vậy các chị em phải làm như thế nào để biết được mình có mắc chứng suy giảm sinh lý nữ hay không, và những cách an toàn, hữu hiệu nhất để chữa căn bệnh này?

Đầu tiên chúng ta phải biết rõ bệnh yếu sinh lý nữ là gì?

Bệnh yếu sinh lý nữ hay còn gọi là bệnh suy giảm sinh lý ở phụ nữ, rất nhiều chị em gặp phải nhất là phụ nữ ở độ tuổi trung niên và tiền mãn kinh. Nó được hiểu là sự lãnh cảm, thờ ơ với việc ân ái, từ thái độ tỏ ra né tránh đến mất hoàn toàn cảm kích thích hay sung sướng khi quan hệ. Đây là căn bệnh ảnh hưởng trực tiếp đến tinh thần cũng như thể chất của chị em nhưng vì e sợ, ngại ngùng, và cũng chưa nhận thức được đầy đủ tác hại của bệnh yếu sinh lý nữ nên xem đó là chuyện bình thường dẫn đến xem nhẹ việc điều trị. Nếu tình trạng không hứng thú về tình dục cứ kéo dài thì lâu dần gây nên việc rối loạn chu kỳ rụng trứng và nghiêm trọng hơn là dẫn tới vô sinh.

Những tưởng bệnh yếu sinh lý nữ chỉ phổ biến ở độ tuổi tứ tuần, nhưng hiện nay với nhịp sống hối hả, chế độ sống không đảm bảo đã dẫn theo sự gia tăng bệnh này vào lứa tuổi 25 - 40.

Đâu là dấu hiệu để nhận biết bệnh một cách rõ ràng?

Khô rát âm đạo: đó là khi người nữ cảm thấy mình không thể "ẩm ướt" như mọi ngày mà thay vào đó là sự thô ráp, khô khan ở vùng kín - nơi mà bình thường sẽ tiết ra chất nhờn mỗi khi được sự kích thích như ve vuốt, mơn trớn từ phía bạn tình để giúp cho việc giao ban giữa đôi bạn được trơn tru và đồng điệu hơn.

Khó khăn khi quan hệ: đó là hiện tượng âm đạo khô rát, không tiết đủ chất nhờn sẽ khiến trầy xước, quan hệ khó khăn, gây đau buốt. Các chị em sẽ bị đau đớn trong lúc bạn tình hành động. Kéo dài tình trạng này sẽ khiến họ cảm thấy sợ hãi chuyện chăn gối và vô tình tác động ngược đến xúc cảm trong tình yêu, làm suy yếu sinh lý nữ và cảm giác ham muốn ở họ.

Mất đi sự ham muốn: cảm giác muốn tránh né hay thái độ gượng ép cũng là biểu hiện cho bệnh yếu sinh lý ở phụ nữ. Hoặc do tác động bởi 2 dấu hiệu trên mà các chị em trở nên e ngại, thậm chí là bị ám ảnh bởi chuyện chăn gối.

Sớm bước vào giai đoạn bị lão hóa: có một sự thật đã được khoa học chứng minh rằng "chuyện ấy" góp phần làm con người ta phấn chấn, tràn trề năng lượng và cũng có khả năng chống lão hóa tuyệt vời. Những chị em bị yếu sinh lý nữ sẽ khó mà đạt được cảm giác thăng hoa trong chuyện chăn gối, gây cảm giác khó chịu nên không tránh khỏi việc lão hóa sớm.

Ăn khỏe để đánh tan bệnh yếu sinh lý nữ.

Hạnh phúc khi được khỏe mạnh

Không gì tuyệt hơn khi có một bữa ăn cân bằng giữa tinh bột, chất xơ protein. Tinh bột sẽ ảnh hưởng đến cân nặng và bạn không thích điều đó chút nào. Nhưng các chị em không biết rằng tinh bột nguyên cám (không đường) thì khác nhé. Cùng với đó các loại ngũ cốc nguyên hạt, rau và các loại đậu… sẽ cung cấp cho bạn một hàm lượng serotonin đáng kể. Kết quả của sự gia tăng serotonin kéo theo sự gia tăng ham muốn tình dục, mang đến kết quả tăng cường sinh lý nữ hơn cả mong đợi.

Các loại thực phẩm tốt cho việc điều trị bệnh yếu sinh lý nữ:

Đậu nành là đại diện tiêu biểu giúp phái đẹp tăng cường estrogen, mang lại vẻ đẹp cho tất cả các bộ phận cơ thể. Ngoài ra còn có các loại ngũ cốc khác cũng tính năng như đậu đỏ, trắng, xanh,...

Các loại hạt như quả óc chó, quả phỉ, hạnh nhân, hạt thông, đậu phộng đều chứa các axit amin thiết yếu và L-arginine,  giúp cải thiện lưu thông máu đến cơ quan sinh dục, tăng cường sinh lý nữ và giúp bạn dễ dàng đạt đến “điểm cực khoái”, đồng thời giúp não bộ dẫn truyền thông điệp đến cơ thể một cách mau chóng, làm gia tăng endorphins khiến bạn cảm thấy hưng phấn.

Cần tây có chứa các chất hóa học androsterone, giúp tăng cường sinh lý nữ nhờ gia tăng cảm giác ham muốn tình dục. Cần tây cũng có chứa 1 lượng nhỏ hormone nam, kích thích sự hưng phấn của bạn.

Các loại rau xanh lá như cải xoăn, rau bina, và các loại rau màu xanh lá khác có chứa một hàm lượng vitamin A dồi dào giúp sản sinh estrogen. Hơn nữa chúng cũng chứa i-ốt làm tăng sự hưng phấn làm đẩy lùi bệnh yếu sinh lý ở phụ nữ.

Tôm cung cấp một lượng lớn protein, đồng, kẽm và selen vì vậy tăng cường sinh lý nữ. Đặc biệt, tôm hùm chứa rất nhiều photpho, khoáng chất và các axit béo thiết yếu khiến cơ quan sinh dục của bạn trở nên nhạy cảm và vô cùng kích thích.
chúng luôn có mặt trong danh sách thực phẩm

Sô cô la đen cũng là một món ăn tăng cường endorphin trong não kích thích sự cảm nhận trong quá trình quan hệ. Thêm một điều nữa, khi bị stress thì sô cô la cũng góp phần làm chúng ta bình tĩnh và phấn chấn trở lại nữa đấy!

➤ Gel se khít âm đạo tăng khoái cảm Gony Vaganin 120ml  với 15 thành phần thảo dược


Cuối cùng chúc chị em khỏe vui và hạnh phúc với những thông tin bổ ích mà bài viết

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bệnh tiểu đường nên ăn gì ?

Bệnh tiểu đường nên ăn gì là câu hỏi nhiều vô số kể của bệnh nhân tiểu đường, ăn không đúng, ăn không đủ hậu quả sẽ trầm trọng hơn, thực chất tiểu đường không phải là bệnh mà chỉ là lượng đường trong máu mất ổn định mà thôi. Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị nhưng dường như phương pháp nào cũng dùng đến thuốc. Tác dụng của thuốc rất bất lợi cho sức khỏe người tiểu đường, chính vì thế Healthygoods giúp bạn chọn lọc ra công thức ăn khoa học cho người bệnh tiểu đường. Thế nên câu hỏi bệnh tiểu đường nên ăn gì là nằm ở đây. Nhai 10 lá húng lủi mỗi ngày Xem thêm bài viết: Bệnh tiểu đường nên uống nước gì ? chắc chắn câu trả lời là nước ép cỏ lúa mì, xem thêm cỏ lúa mì là gì tại đây ? Chúng ta bắt đầu đi tìm hiểu Bệnh tiểu đường nên ăn gì ? 06 nguyên tắc cho người bệnh tiểu đường Nguyên tắc 1: Số lượng thức ăn đóng một vai trò rất quan trọng. Cả người  tiểu đường tuýp I và tuýp II phải ăn đủ lượng thức ăn chuyên biệt tùy thuộc vào độ tuổi, cân nặng và c

Nutra ovios white có tác dụng phụ không ?

Sử dụng viên uống Nutra Botanics Ovios White có gây tác dụng phụ gì không? Ngày nay, việc dùng viên uống trắng da để thay thế những cách làm trắng da tự nhiên hiệu quả chậm như đắp mặt nạ, bảo vệ da đã trở thành biện pháp được nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Cũng có thể xem đây là một biện pháp căn cơ để chăm sóc da. Một trong những viên uống trắng da đang hot nhất hiện nay không thể không kể đến Nutra Botanics Ovios White, một sản phẩm cao cấp được điều chế theo công nghệ khép kín hiện đại của Mỹ giúp bạn có thể “đánh nhanh, rút gọn” quá trình làm trắng chỉ sau 14 ngày sử dụng. Nutra Botanics Ovios White có tốt không? Nutra Ovios White được đánh giá là dòng sản phẩm hỗ trợ làm trắng cao cấp, giúp làm sáng da, làm chậm lão hoá, bảo vệ và phục hồi da hiệu quả, được nghiên cứu và điều chế theo quy trình công nghệ cao của Mỹ, với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, được các nhà khoa học nghiên cứu và sử dụng với liều lượng đảm bảo hiệu quả, sức khoẻ cho người tiêu dùng

Sinh lý nam và nữ ai mạnh hơn?

Từ xưa đến nay trong vấn đề về cuộc sống, người đàn ông luôn được đánh giá cao hơn phụ nữ về mọi mặt. Nhưng trong vấn đề về sinh lý thì sinh lý đàn ông và phụ nữ là vấn đề khó phân định ai mạnh hơn. Vậy thì chúng ta đi tìm hiểu về vấn đề khó phân định sinh lý nam và nữ ai mạnh hơn? Sau đây là những bàn luận của sinh lý nam và nữ ai mạnh hơn. BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP CÔ BÉ TỰ NHIÊN Thuốc mọc râu minoxidil Mức độ ham muốn: Ham muốn của nam nhiều hơn nữ vào độ tuổi thanh thiếu niên Theo các nghiên cứu khoa học đã chứng minh, ở độ tuổi “ 18 ”, mức độ ham muốn   sinh lý ở nam giới cao hơn nữ giới. Bằng chứng là đa phần nam giới có nhu cầu tình cảm cao, thích đụng chạm và khám phá , trong khi các vấn đề tâm sinh lý của nửa thế giới còn lại thì chưa phát triển hoàn thiện.Chúng ta có thể nói rằng, nam giới có thể hơn phụ nữ về khoản sinh lý ở độ tuổi này. Tuy nhiên, cùng với sự gia tăng của tuổi tác thì ham muốn của nam giới sẽ san bớt cho phụ nữ, một phần là do