Chuyển đến nội dung chính

CÁCH SE KHÍT ÂM ĐẠO TỰ NHIÊN

Có được "vùng tam giác" se khít, đàn hồi và hồng hào là điều được phái đẹp chúng ta rất quan tâm và mong muốn. Vùng kín se khít không những cho chị em thấy được mình vẫn còn "son sắc mặn mà", hơn nữa còn mang lại sự tự tin, kiêu ngạo vốn có khi "yêu" cùng người bạn đời.
Còn chờ gì mà không bỏ túi cho mình bí kíp dưới đây nào.

Xông hơ bằng lá trầu:

Xông bằng lá trầu sẽ giúp vùng kín được thu hẹp

Nguyên liệu không thể thiếu đó là 1 nắm to lá trầu, 1 trái chanh và muối.
Cách thực hiện:
- Bước 1: đun sôi 2 lít nước, cho thêm 2 muỗng muối vào
- Bước 2: trong thời gian chờ nước sôi, bạn vệ sinh cửa mình bằng hỗn hợp nửa quả chanh và 1 muỗng muối. Thoa đều quanh vùng tam giác để tẩy tế bào chết, giúp da sáng hơn.
- Bước 3: vò lá trầu trước khi cho vào nồi nước đang sôi. Sau đó tắt bếp, đặt nồi nước ở nơi kín gió rồi xông cho tới khi hơi nước tỏa ra hết.
Bạn thực hiện đều đặn tuần 2-3 lần thì vùng kín se khít là việc hoàn toàn dễ dàng với bạn.

Bài tập Kegels:

Có thể tập Kegel mọi lúc mọi nơi

Đây được biết đến như 1 phương pháp thần thánh trong việc thu nhỏ âm đạo đối với phái đẹp. Có rất nhiều bài tập bằng Kegels, nhưng bài tập đơn giản nhất đó là co thắt âm đạo. Cụ thể là bạn tập co hết sức cơ âm đạo, sau đó thả lỏng ra giống như bạn đang đi tiểu mà cố gắng nín lại giữa chừng. Bạn có thể vận dụng bài tập này ở bất kì đâu mà không lo bị người khác nhìn ngó.
Với bài tập này, bạn chỉ cần sử dụng cơ thành âm đạo, vậy nên sau khi tập xong bạn cảm thấy đau các phần cơ như; bụng, lưng, đùi thì đó là dấu hiệu tập sai cách. Bạn nên xác định lại phần cơ âm đạo bằng cách cho ngón tay vào vùng kín và thực hiện động tác kẹp ngón tay bằng các cơ xung quanh, bạn đã cảm nhận được các cơ rồi chứ. Hãy kiên trì 2-3 tháng chắc chắn vùng kín của bạn sẽ rất săn chắc và "kín" hơn rất nhiều.

2 cách trên tuy an toàn, dễ thực hiện tuy nhiên lại hơi mất thời gian cũng như công sức của các mẹ, vậy nên được nhiều người biết tới nhưng lại không được lòng chị em cho lắm. Thay vào đó, việc sử dụng loại kem se khít âm đạo an toàn Gony Vaganin làm cho các mẹ cảm thấy vô cùng hài lòng và tin tưởng tuyệt đối.

Kem se khít Gony Vaganin:

Kem se khít Gony Vaganin

Vaganin kết hợp 15 loại thảo dược hoàn toàn từ thiên nhiên như: cây ngải đắng, quả nhân sâm, hoa kim sa, lá cây hương thảo, lá lô hội.., cùng với công thức 8 tác động của Gel vaganin giúp bạn tận hưởng cuộc sống mà không cần có sự hỗ trợ của phẫu thuật hay dùng thuốc. Đặc biệt, kem Vaganin có tính thẩm thấu nhanh nên hiệu quả ngay trong lần sử dụng đầu tiên, giúp phục hồi độ đàn hồi, dẻo dai của thành âm đạo, làm tăng cảm giác cực khoái cho chị em.
Sở dĩ được tin dùng như vậy là do kem này có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhập khẩu từ Hoa Kỳ, được phân phối và bán tại các cửa hàng uy tín, chất lượng nên các mẹ không phải băn khoăn về vấn đề hàng giả.

Vì hạnh phúc lứa đôi khi “yêu”, bạn hãy kiên trì và chú ý tập luyện để có được vùng kín se khít. Vậy nên hãy nhanh tay chọn cho mình phương pháp phù hợp nhất các mẹ nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bệnh tiểu đường nên ăn gì ?

Bệnh tiểu đường nên ăn gì là câu hỏi nhiều vô số kể của bệnh nhân tiểu đường, ăn không đúng, ăn không đủ hậu quả sẽ trầm trọng hơn, thực chất tiểu đường không phải là bệnh mà chỉ là lượng đường trong máu mất ổn định mà thôi. Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị nhưng dường như phương pháp nào cũng dùng đến thuốc. Tác dụng của thuốc rất bất lợi cho sức khỏe người tiểu đường, chính vì thế Healthygoods giúp bạn chọn lọc ra công thức ăn khoa học cho người bệnh tiểu đường. Thế nên câu hỏi bệnh tiểu đường nên ăn gì là nằm ở đây. Nhai 10 lá húng lủi mỗi ngày Xem thêm bài viết: Bệnh tiểu đường nên uống nước gì ? chắc chắn câu trả lời là nước ép cỏ lúa mì, xem thêm cỏ lúa mì là gì tại đây ? Chúng ta bắt đầu đi tìm hiểu Bệnh tiểu đường nên ăn gì ? 06 nguyên tắc cho người bệnh tiểu đường Nguyên tắc 1: Số lượng thức ăn đóng một vai trò rất quan trọng. Cả người  tiểu đường tuýp I và tuýp II phải ăn đủ lượng thức ăn chuyên biệt tùy thuộc vào độ tuổi, cân nặng và c

Nutra ovios white có tác dụng phụ không ?

Sử dụng viên uống Nutra Botanics Ovios White có gây tác dụng phụ gì không? Ngày nay, việc dùng viên uống trắng da để thay thế những cách làm trắng da tự nhiên hiệu quả chậm như đắp mặt nạ, bảo vệ da đã trở thành biện pháp được nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Cũng có thể xem đây là một biện pháp căn cơ để chăm sóc da. Một trong những viên uống trắng da đang hot nhất hiện nay không thể không kể đến Nutra Botanics Ovios White, một sản phẩm cao cấp được điều chế theo công nghệ khép kín hiện đại của Mỹ giúp bạn có thể “đánh nhanh, rút gọn” quá trình làm trắng chỉ sau 14 ngày sử dụng. Nutra Botanics Ovios White có tốt không? Nutra Ovios White được đánh giá là dòng sản phẩm hỗ trợ làm trắng cao cấp, giúp làm sáng da, làm chậm lão hoá, bảo vệ và phục hồi da hiệu quả, được nghiên cứu và điều chế theo quy trình công nghệ cao của Mỹ, với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, được các nhà khoa học nghiên cứu và sử dụng với liều lượng đảm bảo hiệu quả, sức khoẻ cho người tiêu dùng

Sinh lý nam và nữ ai mạnh hơn?

Từ xưa đến nay trong vấn đề về cuộc sống, người đàn ông luôn được đánh giá cao hơn phụ nữ về mọi mặt. Nhưng trong vấn đề về sinh lý thì sinh lý đàn ông và phụ nữ là vấn đề khó phân định ai mạnh hơn. Vậy thì chúng ta đi tìm hiểu về vấn đề khó phân định sinh lý nam và nữ ai mạnh hơn? Sau đây là những bàn luận của sinh lý nam và nữ ai mạnh hơn. BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP CÔ BÉ TỰ NHIÊN Thuốc mọc râu minoxidil Mức độ ham muốn: Ham muốn của nam nhiều hơn nữ vào độ tuổi thanh thiếu niên Theo các nghiên cứu khoa học đã chứng minh, ở độ tuổi “ 18 ”, mức độ ham muốn   sinh lý ở nam giới cao hơn nữ giới. Bằng chứng là đa phần nam giới có nhu cầu tình cảm cao, thích đụng chạm và khám phá , trong khi các vấn đề tâm sinh lý của nửa thế giới còn lại thì chưa phát triển hoàn thiện.Chúng ta có thể nói rằng, nam giới có thể hơn phụ nữ về khoản sinh lý ở độ tuổi này. Tuy nhiên, cùng với sự gia tăng của tuổi tác thì ham muốn của nam giới sẽ san bớt cho phụ nữ, một phần là do