Chuyển đến nội dung chính

Sinh lý nam và nữ ai mạnh hơn?

Từ xưa đến nay trong vấn đề về cuộc sống, người đàn ông luôn được đánh giá cao hơn phụ nữ về mọi mặt. Nhưng trong vấn đề về sinh lý thì sinh lý đàn ông và phụ nữ là vấn đề khó phân định ai mạnh hơn. Vậy thì chúng ta đi tìm hiểu về vấn đề khó phân định sinh lý nam và nữ ai mạnh hơn?

Sau đây là những bàn luận của sinh lý nam và nữ ai mạnh hơn.
Ham muốn của nam nhiều hơn nữ vào độ tuổi thanh thiếu niên

Theo các nghiên cứu khoa học đã chứng minh, ở độ tuổi “18”, mức độ ham muốn sinh lý ở nam giới cao hơn nữ giới. Bằng chứng là đa phần nam giới có nhu cầu tình cảm cao, thích đụng chạm và khám phá, trong khi các vấn đề tâm sinh lý của nửa thế giới còn lại thì chưa phát triển hoàn thiện.Chúng ta có thể nói rằng, nam giới có thể hơn phụ nữ về khoản sinh lý ở độ tuổi này.
Tuy nhiên, cùng với sự gia tăng của tuổi tác thì ham muốn của nam giới sẽ san bớt cho phụ nữ, một phần là do họ phải đảm nhận những công việc nặng hơn phụ nữ, áp lực sẽ khiến họ phần nào vơi đi nhu cầu, còn lại các nam giới chỉ lúc cần thiết mới tìm đến “giải bày tâm sự”.
Còn phụ nữ, ở độ tuổi sinh lý trưởng thành thường là 30. Có rất nhiều người đánh giá là khá muộn so với thực tế. Cho nên  lúc này cuộc sống của chị em đã dần ổn định, liều lượng testosterone sản sinh ra nhiều kích thích và sự hoạt động của các loại hormone sinh dục khác. Giai đoạn này có thể kéo dài cho đến lúc họ đã bước qua tuổi trung niên. Vậy nên, vấn đề sinh lý nữ giới và nam giới ở độ tuổi này dường như cân bằng ở mức tương đối.

 Ai là người chủ động:

Người chủ động lại là chị em chúng mình


Hầu hết quy luật mặc định lịch sử sinh học vĩnh cửu của con người trong đời sống tình dục  thì vẫn xác định tính chủ động của nam và thụ động của phụ nữ. Những điều này đồng nghĩa với việc cuộc sống của phụ nữ chỉ tồn tại để phục vụ sự ham muốn của đàn ông. Vì mục đích sinh sản. Chính vì vậy, đàn ông có quyền đòi hỏi và người phụ nữ phải phục tùng theo.

Theo một số chuyên gia khảo nghiệm thực tế đã cho rằng: nhiều nam giới tham gia nghiên cứu, coi sự chủ động trong tình dục của mình là biểu tượng của nam tính mạnh mẽ. Vì thế khi chị em “mạnh mẽ hơn” với nhu cầu sinh lý cao thì  các anh chàng thường diễn giải điều đó là sự yếu kém của bản thân của các chàng, khi không đáp ứng đủ nhu cầu của chị em phụ nữ. Những điều này, đã gây ra không ít vấn đề trục trặc trong đời sống tình dục cũng như trong hạnh phúc gia đình.
Hiện nay trong đời sống sinh lý phụ nữ và đàn ông sự “bình đẳng” sẽ mang lại hiệu suất tốt trong “công việc” được hoàn thành và đạt mức độ thỏa mãn cao hơn so với việc “độc quyền” của các chàng. Khoa học chứng minh rằng, có tới 95% đàn ông nghĩ rằng “nếu lúc đó nàng thể hiện mạnh bạo hơn thì tôi sẽ thích hơn”. Nói vậy, họ để ta thấy được rằng, để có được một đời sống tình dục phụ nữ và đàn ông hòa hợp thì sự “bá vương” của phái mạnh sẽ phải san sẻ bớt cho chị em vốn được xem là phận “liễu yếu đào tơ” làm chủ.

Khả năng về sức mạnh:

Sức mạnh cuốn hút của đàn ông khi yêu

Trên thực tế đàn ông gần như chiếm ưu thế tuyệt đối. Khi vào cuộc  hầu như các chị em luôn đóng vai “kẻ bị chinh phục” bởi một sức mạnh vững chắc của đàn ông. Hơi thở dài và sâu, sau đó là sức bền và sức mạnh. Bởi vì chế độ ăn uống, tập thể dục, sinh hoạt cá nhân tốt thì chắc chắn là chuyện ấy của chị em sẽ mạnh hơn những anh online, chàng chỉ biết ngồi thu lu một đống trong phòng làm việc, ít nhất cũng là trong chuyện ấy. Nhưng những anh chàng cũng dễ dàng trút bỏ những lo âu, ngại ngùng để hòa nhập với chuyện tình dục nhanh hơn các phái đẹp.

Những khoái cảm lên đỉnh điểm:

Những điểm dễ bị kích thích

Các chị em đạt được sau khi “giao hợp” thường cao hơn nhiều so với đàn ông. Và cho rằng, nếu chia khoái cảm làm 10 phần, thì phụ nữ có đến 9 và nam chỉ có 1. Những điều trên cho rằng phụ nữ rất nguy hiểm. Các nhà tình dục học ngày nay đã khẳng định: kết luận này hoàn toàn là vô lý 89% nam giới và 75% nữ giới, khẳng định đạt được cực khoái trong lần quan hệ tình dục mới đây.
Cơ thể của nam và nữ, ngoài cơ quan sinh dục, môi, má, sau gáy, mặt trong đùi, bàn tay… tất cả đều đem lại cảm giác dễ chịu khi được vuốt ve, xoa bóp. Khu vực phát sinh khoái cực thì nữ giới chỉ có một số nơi nhất định, điển hình là “vùng tam giác”. Còn nam giới lại có huyệt nhạy cảm và dây thần kinh cảm giác thì tập trung chủ yếu ở đầu “cậu nhỏ”. Ngoài ra một số điểm khác như bìu dái chứa tinh dịch, tuyến tiền liệt, khi được chạm vào nó sẽ gây ra cảm giác sung sướng không kém gì “cậu nhỏ”. Vậy nên, có thể nói rằng, ở “khoản” sinh lý này, cánh đàn ông có thể “tự sướng” hơn so với phụ nữ.

Khả năng đối phó giả vờ: 

Biểu hiện giả của người phụ nữ

Phụ nữ khi quan hệ thường khó lên đến đỉnh điểm hơn đàn ông. Và họ không muốn không làm mất bạn tình cảm hứng và  họ đã giả vờ lên đỉnh điểm. 99% là họ thừa nhận đã ít nhất một lần làm việc như thế này.
Cũng có người giả vờ lên đỉnh điểm vì một số lý do khác như muốn xong cho nhanh, chán nản, xấu hổ… Mặc dù họ giả vờ có giống thật hay không, họ vẫn giàu kinh nghiệm hơn cánh đàn ông. Trong khi đó, đàn ông rất ít khi làm việc này trừ khi họ bị bắt buộc trả bài.
Với sự so sánh này, khả năng sinh lý phụ nữ và đàn ông cũng không có sự khác nhau và phân chia cấp độ “mạnh và yếu” rõ rệt. Thay vào đó là cách thể hiện ở mỗi phái khác nên khả năng thể hiện, và mức độ đạt khoái cảm cũng có phần khác nhau để giải thích vì sao có đôi lúc, các anh chàng lại trở thành “kẻ bị chinh phục” hoàn toàn bởi các nàng.

Mọi người ai chưa hiểu rõ về sinh lý nam nữ ai mạnh hơn thì các đọc bài viết của chúng tôi để hiểu rõ hơn. Chúc các bạn thành công.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bệnh tiểu đường nên ăn gì ?

Bệnh tiểu đường nên ăn gì là câu hỏi nhiều vô số kể của bệnh nhân tiểu đường, ăn không đúng, ăn không đủ hậu quả sẽ trầm trọng hơn, thực chất tiểu đường không phải là bệnh mà chỉ là lượng đường trong máu mất ổn định mà thôi. Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị nhưng dường như phương pháp nào cũng dùng đến thuốc. Tác dụng của thuốc rất bất lợi cho sức khỏe người tiểu đường, chính vì thế Healthygoods giúp bạn chọn lọc ra công thức ăn khoa học cho người bệnh tiểu đường. Thế nên câu hỏi bệnh tiểu đường nên ăn gì là nằm ở đây. Nhai 10 lá húng lủi mỗi ngày Xem thêm bài viết: Bệnh tiểu đường nên uống nước gì ? chắc chắn câu trả lời là nước ép cỏ lúa mì, xem thêm cỏ lúa mì là gì tại đây ? Chúng ta bắt đầu đi tìm hiểu Bệnh tiểu đường nên ăn gì ? 06 nguyên tắc cho người bệnh tiểu đường Nguyên tắc 1: Số lượng thức ăn đóng một vai trò rất quan trọng. Cả người  tiểu đường tuýp I và tuýp II phải ăn đủ lượng thức ăn chuyên biệt tùy thuộc vào độ tuổi, cân nặng và c

Nutra ovios white có tác dụng phụ không ?

Sử dụng viên uống Nutra Botanics Ovios White có gây tác dụng phụ gì không? Ngày nay, việc dùng viên uống trắng da để thay thế những cách làm trắng da tự nhiên hiệu quả chậm như đắp mặt nạ, bảo vệ da đã trở thành biện pháp được nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Cũng có thể xem đây là một biện pháp căn cơ để chăm sóc da. Một trong những viên uống trắng da đang hot nhất hiện nay không thể không kể đến Nutra Botanics Ovios White, một sản phẩm cao cấp được điều chế theo công nghệ khép kín hiện đại của Mỹ giúp bạn có thể “đánh nhanh, rút gọn” quá trình làm trắng chỉ sau 14 ngày sử dụng. Nutra Botanics Ovios White có tốt không? Nutra Ovios White được đánh giá là dòng sản phẩm hỗ trợ làm trắng cao cấp, giúp làm sáng da, làm chậm lão hoá, bảo vệ và phục hồi da hiệu quả, được nghiên cứu và điều chế theo quy trình công nghệ cao của Mỹ, với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, được các nhà khoa học nghiên cứu và sử dụng với liều lượng đảm bảo hiệu quả, sức khoẻ cho người tiêu dùng