Chuyển đến nội dung chính

Phương pháp bổ sung nội tiết tố nữ Estrogen

Phương pháp bổ sung nội tiết tố nữ Estrogen

Suy giảm nội tiết tố estrogen gây nhiều hệ quả khôn lường cho sức khỏe, sắc đẹp và đời sống chăn gối của người phụ nữ nhưng liệu có phải cứ thiếu hụt estrogen là phải bù?

Thiếu là phải bù?
Theo thời gian, cùng với ảnh hưởng của môi trường khiến cho cơ thể phụ nữ “xuống dốc” mà nguyên nhân chính là suy giảm nội tiết tố nữ Estrogen. Và để nhanh chóng rút ngắn thời gian, nhiều chị em đã truyền tai nhau phương pháp mới để bổ sung Estrogen-tiêm horcmone thay thế. Tuy nhiên, phương pháp này được đánh giá là “con dao hai lưỡi”.

Gel se khít âm đạo tăng khoái cảm Gony Vaganin 120ml với 

15 thành phần thảo dược.
Thực tế cho thấy, nếu dùng không đúng chỉ định và điều trị kéo dài, có thể sẽ dẫn đến những hậu quả nguy hiểm như: làm quá sản nội mạc tử cung, gây nguy cơ ung thư tử cung; các bệnh về vú như đau, cương, ung thư vú, làm tăng huyết áp, tăng các bệnh huyết khối... gia tăng tình trạng nám, sạm da.
Chị em chỉ nên áp dụng liệu trình này khi có sự chỉ định của bác sĩ để tránh những nguy cơ có thể xảy ra. Vậy đâu là phương pháp tối ưu?
Bổ sung Estrogen bằng những nguyên liệu từ thiên nhiên
Đây được xem là phương pháp an toàn nhất mà vẫn mang lại hiệu quả. Đó là nhờ khả năng gắn kết với các thụ thể estrogen trong cơ thể và có chức năng tương tự như Estrogen nội sinh cũng như khả năng tự điều chỉnh hoạt động. Vì vậy, không những bổ sung được phần thiếu hụt mà còn giảm nguy cơ dư thừa estrogen trong cơ thể.
Bổ sung nội tiết tố nữ estrogen như thế nào?
Bổ sung estrogen đúng cách để khỏe đẹp hơn
Estrogen nguồn gốc tự nhiên có nhiều trong các loại hạt chứa dầu như hạt lanh, mè, hướng dương, đậu tương và các chế phẩm từ đậu tương như đậu phụ, sữa đậu... Đặc biệt, tinh chất mầm đậu tương được chứng minh là có chứa nhiều nhất các Isoflavone – nhóm chất được coi như hormone estrogen thực vật.
Sử dụng tinh chất mầm đậu tương cũng cần phải đúng cách. Trên thị trường xuất hiện nhiều loại dạng bột uống, tuy nhiên, không phải loại nào cũng tốt, nhất là vấn đề nguồn gốc xuất xứ và thành phần.

Có nên dùng liệu pháp estrogen thay thế không?
 Điều trị bổ sung estrogen tổng hợp cho cơ thể thì những rối loạn toàn thân cũng như rối loạn về tình dục... sẽ được phục hồi. Thuốc còn có một số tác dụng khác như tăng đồng hoá, ngăn ngừa tiêu xương, làm giảm LDL và tăng HDL - cholesterol nên có tác dụng ngăn ngừa xơ vữa động mạch ở giai đoạn tiền và hậu mãn kinh… Tuy nhiên, việc sử dụng liệu pháp này cần có sự chỉ định và theo dõi chặt chẽ của bác sĩ do có thể gây ra nhiều tác dụng phụ nghiêm trọng như ung thư vú, suy tim và đột quỵ.
Thuốc không được dùng cho người bệnh gan; người tăng huyết áp và huyết khối tắc mạch; phụ nữ mang thai và cho con bú; ung thư tử cung, ung thư vú.

Bổ sung cho cơ thể bằng estrogen tổng hợp (thuốc tây) có ưu điểm rất nhanh nhưng lại có nhiều tác dụng phụ, có thể gây ung thư, gây đột quỵ... Vì vậy cần thận trọng, phải có sự chỉ định và theo dõi chặt chẽ của bác sĩ. Để an toàn và không có tác dụng phụ nên dùng estrogen thảo dược từ tinh chất mầm đậu nành. Đây là liệu pháp thiên nhiên giúp cân bằng nội tiết tố estrogen một cách tự nhiên, giúp khắc phục được các rối loạn, giúp người phụ nữ luôn tươi trẻ và kéo dài thời kỳ xuân sắc.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nutra ovios white có tác dụng phụ không ?

Sử dụng viên uống Nutra Botanics Ovios White có gây tác dụng phụ gì không? Ngày nay, việc dùng viên uống trắng da để thay thế những cách làm trắng da tự nhiên hiệu quả chậm như đắp mặt nạ, bảo vệ da đã trở thành biện pháp được nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Cũng có thể xem đây là một biện pháp căn cơ để chăm sóc da. Một trong những viên uống trắng da đang hot nhất hiện nay không thể không kể đến Nutra Botanics Ovios White, một sản phẩm cao cấp được điều chế theo công nghệ khép kín hiện đại của Mỹ giúp bạn có thể “đánh nhanh, rút gọn” quá trình làm trắng chỉ sau 14 ngày sử dụng. Nutra Botanics Ovios White có tốt không? Nutra Ovios White được đánh giá là dòng sản phẩm hỗ trợ làm trắng cao cấp, giúp làm sáng da, làm chậm lão hoá, bảo vệ và phục hồi da hiệu quả, được nghiên cứu và điều chế theo quy trình công nghệ cao của Mỹ, với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, được các nhà khoa học nghiên cứu và sử dụng với liều lượng đảm bảo hiệu quả, sức khoẻ cho người tiêu dùng

Bệnh tiểu đường nên ăn gì ?

Bệnh tiểu đường nên ăn gì là câu hỏi nhiều vô số kể của bệnh nhân tiểu đường, ăn không đúng, ăn không đủ hậu quả sẽ trầm trọng hơn, thực chất tiểu đường không phải là bệnh mà chỉ là lượng đường trong máu mất ổn định mà thôi. Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị nhưng dường như phương pháp nào cũng dùng đến thuốc. Tác dụng của thuốc rất bất lợi cho sức khỏe người tiểu đường, chính vì thế Healthygoods giúp bạn chọn lọc ra công thức ăn khoa học cho người bệnh tiểu đường. Thế nên câu hỏi bệnh tiểu đường nên ăn gì là nằm ở đây. Nhai 10 lá húng lủi mỗi ngày Xem thêm bài viết: Bệnh tiểu đường nên uống nước gì ? chắc chắn câu trả lời là nước ép cỏ lúa mì, xem thêm cỏ lúa mì là gì tại đây ? Chúng ta bắt đầu đi tìm hiểu Bệnh tiểu đường nên ăn gì ? 06 nguyên tắc cho người bệnh tiểu đường Nguyên tắc 1: Số lượng thức ăn đóng một vai trò rất quan trọng. Cả người  tiểu đường tuýp I và tuýp II phải ăn đủ lượng thức ăn chuyên biệt tùy thuộc vào độ tuổi, cân nặng và c

Fertilaid for men và Fertilaid for women có tốt không, mua ở đâu?

Fertilaid for men và Fertilaid for women có tốt không ? Nhà sản xuất Fairhaven Health đang cung cấp sản phẩm vô cùng hiệu quả cho các cặp vợ chồng mang thai với một loạt các sản phẩm để giúp mang thai. Fairhaven Health cung cấp các sản phẩm giúp xác định sự rụng trứng, cũng như các chất bổ sung chế độ ăn uống nhằm tăng cường sức khoẻ sinh sản ở cả nam giới và phụ nữ. Các sản phẩm bổ sung phổ biến nhất của Fairhaven Health là  FertilAid for Men  và  FertilAid for Women  . Sản phẩm được hình thành dựa trên nền khoa học hiện có và với nhu cầu dinh dưỡng cụ thể của người nam giới và phụ nữ đang mang thai. Đó là một thực tế được xác lập tốt rằng số lượng tinh trùng đã giảm đáng kể trong vòng 75 năm qua, chủ yếu là do chế độ ăn uống không đúng và môi trường cuộc sống thay đổi tiêu cực, một nghiên cứu khoa học chứng minh stress gây tổn hại đến tế bào tinh trùng do các gốc tự do do ăn kiêng và tiếp xúc với các độc tố môi trường là nguyên nhân hàng đầu cho sự vô sinh của nam giới và