Chuyển đến nội dung chính

Bài tập thu nhỏ "cô bé" sau sinh

Thu nhỏ “cô bé” sau sinh


Trong thời gian “vượt cạn” tự nhiên, để chuẩn bị cho em bé sắp sửa chào đời dẫn đến  các cơ ở vùng âm đạo và cổ tử cung mở rộng và hoạt động liên tục chính là nguyên nhân “cô bé” bị nới lỏng sau sinh. Hai yếu tố cần thiết cho chuyện “yêu” là sức mạnh và độ đàn hồi, , nhanh chóng “xuống cấp”. Phải làm sau để nhanh chóng phục hồi sau sinh nở và lấy lại “phong độ” đây?


Không chỉ riêng lý do sinh nở, dù chưa làm mẹ hay sinh mổ, bạn cũng rất có thể phải đối mặt với nguy cơ âm đạo bị giãn nở. Do “yêu” quá nồng nhiệt và thường xuyên, các cơ ở vùng âm đạo phải “làm việc” với công suất cao, dẫn đến tình trạng “xuống cấp”. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ tinh ý để phát hiện ra liệu mình có gặp vấn đề này với “cô bé” hay không.

Để chắc ăn, nhất là những mẹ sau sinh thường, có thể thử “sức khỏe” của âm đạo qua 2 mẹo sau:
-Chèn hơn hai ngón tay của bạn vào âm đạo nhưng không thấy đau đớn hay “xi nhê” chút nào. Hoặc dùng ngón trỏ cho vào trong “cô bé” nhưng không cảm giác cọ xát được vào thành âm đạo.
-Anh xã bắt đầu có ý kiến về quan hệ vợ chồng. Anh ấy không còn cảm thấy kích thích hay khó “lên đỉnh”. Sự thật là vấn đề “cô bé” bị nới lỏng sau sinh không ảnh hưởng gì đến khoái cảm tình dục của bạn. Nạn nhân duy nhất hứng chịu chính là anh xã.
Chắc hẳn là bạn đang tìm kiếm 1 phương pháp an toàn hiệu quả mà không cần dùng đến dao kéo phải không. Hãy tiếp tục theo dõi bài viết nhé.
1/ Kiên nhẫn với bài tập Kegel

+ Bước 1: Xác định đúng vị trí cơ xương chậu là yêu cầu quan trọng nhất:  Khi bạn đi tiểu, bạn có thể nhìn thấy cơ xương chậu của mình bằng cách co thắt âm đạo, ngừng đi tiểu (Cơ xương chậu của bạn nằm siết chặt giữa nơi đi tiểu và hậu môn).
+ Bước 2: Tiếp theo đó, hãy đi tiểu thật thoải mái để bóng đái của bạn hoàn toàn trống rỗng. 
+ Bước 3: Đứng hoặc ngồi, nằm trên mặt đất, thắt chặt cơ và giữ như thế ba lần, sau đó thả lỏng. 
+ Bước 4: Cứ như vậy trong vòng 10 giây, tiếp đó khi chuyển sang lần 2 bạn có thể nghỉ trong khoảng 10 giây trước khi tiếp tục. Và hãy chắc chắn bạn tập trung vào cơ ở bụng, ngang hông và đùi. Giữ hơi thở đều ổn định.
Mỗi lần co thắt các cơ là 15 nhịp, làm mỗi nhịp ít nhất 3 lần trong vòng 1 ngày. Thực hiện thường xuyên không chỉ giúp cải thiện sinh lý nữ hiệu quả mà còn một điều thú vị trong bài tập Kegel là bạn có thể làm chúng vào bất cứ khi nào và ở bất cứ nơi đâu.


2/ Làm nhỏ âm đạo bằng luyện cơ mu cụt
Cũng giống như việc tập luyện cơ bắp sẽ giúp cánh tay bạn săn chắc, việc tập luyện cơ mu cụt (pubococcygeus) — loại cơ chính của phần xương mu (bộ phần gần cơ quan sinh dục) – có thể làm âm đạo thu hẹp. Ngoài việc giúp âm đạo ôm khít lấy “cậu bé” hơn khi quan hệ, việc tập luyện còn khiến bạn dễ dàng “lên đỉnh”.
Cách tập luyện giúp âm đạo nhỏ lại  như sau: Thít chặt âm đạo như thể bạn đang cố gắng nhịn đi tiểu, giữ như thế trong 10 phút rồi thả ra. Thực hiện 20-40 lần/ngày chia đều ra hai thời điểm khác nhau (mỗi thời điểm 10-20 lần), bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt chỉ trong vòng 1 tháng. 




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bệnh tiểu đường nên ăn gì ?

Bệnh tiểu đường nên ăn gì là câu hỏi nhiều vô số kể của bệnh nhân tiểu đường, ăn không đúng, ăn không đủ hậu quả sẽ trầm trọng hơn, thực chất tiểu đường không phải là bệnh mà chỉ là lượng đường trong máu mất ổn định mà thôi. Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị nhưng dường như phương pháp nào cũng dùng đến thuốc. Tác dụng của thuốc rất bất lợi cho sức khỏe người tiểu đường, chính vì thế Healthygoods giúp bạn chọn lọc ra công thức ăn khoa học cho người bệnh tiểu đường. Thế nên câu hỏi bệnh tiểu đường nên ăn gì là nằm ở đây. Nhai 10 lá húng lủi mỗi ngày Xem thêm bài viết: Bệnh tiểu đường nên uống nước gì ? chắc chắn câu trả lời là nước ép cỏ lúa mì, xem thêm cỏ lúa mì là gì tại đây ? Chúng ta bắt đầu đi tìm hiểu Bệnh tiểu đường nên ăn gì ? 06 nguyên tắc cho người bệnh tiểu đường Nguyên tắc 1: Số lượng thức ăn đóng một vai trò rất quan trọng. Cả người  tiểu đường tuýp I và tuýp II phải ăn đủ lượng thức ăn chuyên biệt tùy thuộc vào độ tuổi, cân nặng và c

Nutra ovios white có tác dụng phụ không ?

Sử dụng viên uống Nutra Botanics Ovios White có gây tác dụng phụ gì không? Ngày nay, việc dùng viên uống trắng da để thay thế những cách làm trắng da tự nhiên hiệu quả chậm như đắp mặt nạ, bảo vệ da đã trở thành biện pháp được nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Cũng có thể xem đây là một biện pháp căn cơ để chăm sóc da. Một trong những viên uống trắng da đang hot nhất hiện nay không thể không kể đến Nutra Botanics Ovios White, một sản phẩm cao cấp được điều chế theo công nghệ khép kín hiện đại của Mỹ giúp bạn có thể “đánh nhanh, rút gọn” quá trình làm trắng chỉ sau 14 ngày sử dụng. Nutra Botanics Ovios White có tốt không? Nutra Ovios White được đánh giá là dòng sản phẩm hỗ trợ làm trắng cao cấp, giúp làm sáng da, làm chậm lão hoá, bảo vệ và phục hồi da hiệu quả, được nghiên cứu và điều chế theo quy trình công nghệ cao của Mỹ, với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, được các nhà khoa học nghiên cứu và sử dụng với liều lượng đảm bảo hiệu quả, sức khoẻ cho người tiêu dùng

Sinh lý nam và nữ ai mạnh hơn?

Từ xưa đến nay trong vấn đề về cuộc sống, người đàn ông luôn được đánh giá cao hơn phụ nữ về mọi mặt. Nhưng trong vấn đề về sinh lý thì sinh lý đàn ông và phụ nữ là vấn đề khó phân định ai mạnh hơn. Vậy thì chúng ta đi tìm hiểu về vấn đề khó phân định sinh lý nam và nữ ai mạnh hơn? Sau đây là những bàn luận của sinh lý nam và nữ ai mạnh hơn. BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP CÔ BÉ TỰ NHIÊN Thuốc mọc râu minoxidil Mức độ ham muốn: Ham muốn của nam nhiều hơn nữ vào độ tuổi thanh thiếu niên Theo các nghiên cứu khoa học đã chứng minh, ở độ tuổi “ 18 ”, mức độ ham muốn   sinh lý ở nam giới cao hơn nữ giới. Bằng chứng là đa phần nam giới có nhu cầu tình cảm cao, thích đụng chạm và khám phá , trong khi các vấn đề tâm sinh lý của nửa thế giới còn lại thì chưa phát triển hoàn thiện.Chúng ta có thể nói rằng, nam giới có thể hơn phụ nữ về khoản sinh lý ở độ tuổi này. Tuy nhiên, cùng với sự gia tăng của tuổi tác thì ham muốn của nam giới sẽ san bớt cho phụ nữ, một phần là do