Chuyển đến nội dung chính

Cỏ lúa mì là gì, có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu ?

CỎ LÚA MÌ LÀ GÌ, CÓ TỐT KHÔNG, GIÁ BAO NHIÊU, MUA Ở ĐÂU ?
Cỏ lúa mì là gì?
Cỏ lúa mì là một sản phẩm được trồng từ hạt lúa mì, đặt trong khay, và sử dụng nước ép cỏ lúa mì non giúp duy trì sức khỏe cũng như chữa các loại bệnh. Nước ép cỏ lúa mì là một người lính thực thụ, một người lính với tất cả các tố chất như tốc độ, sức mạnh, sự thông minh và sắc bén. Dưới đây là những phẩm chất chứng minh vì sao cỏ lúa mì được gọi là một người lính bảo vệ cơ thể và được cho là có tiềm năng lớn nhất trong việc chữa trị mọi loại bệnh cho con người:




1) Cỏ lúa mì là một protein hoàn chỉnh chứa hơn 20 loại amino axit thiết yếu và không thiết yếu.

2) Cỏ lúa mì có lượng vitamin A (beta-carotene) nhiều gấp đôi cà rốt, nhiều vitamin C hơn cam, đồng thời chứa tất cả các loại vitamin B, gồm cả B-12, vitamin E, và vitamin K.

3) Cỏ lúa mì là nguồn cung cấp tuyệt vời các khoảng chất đa lượng và vi lượng; nó có đến 92 trong tổng số 102 loại khoáng chất tìm thấy trong đất. Cỏ lúa mì non đặc biệt chứa nhiều canxi, magiê, mangan, phốt pho, và kali. Ngoài ra còn có các khoáng chất vi lượng như kẽm và selen.

4) Cỏ lúa mì có chứa 2 axit béo thiết yếu: Linolenic và Linoleic.

5) Trong cỏ lúa mì non có hơn 80 loại enzim khác nhau. Giá trị dinh dưỡng của 15kg nước ép cỏ lúa mì non tương đương với 350kg các loại rau củ quả tốt nhất. 

Sự kỳ diệu của nước ép cỏ lúa mì non

Cỏ lúa mì  có rất nhiều oxy ở trạng thái khuếch tán được (cơ thể dễ hấp thụ). Khi chúng ta uống nước ép cỏ lúa mì non, lượng oxy vào máu gia tăng, từ đó sinh khí và sự trường thọ của cơ thể cũng tăng lên. Cỏ lúa mì non có chứa diệp lục nguyên chất.

Diệp lục thực chất là một năng lượng mặt trời đã cô đặc. Vì chúng ta có tâm hồn và tinh thần bên trong cơ thể, năng lượng ánh sáng chuyển động xuyên qua cơ thể, đó là năng lượng mà bạn cảm nhận được. Đó cũng là lý do cỏ lúa mì non là thực phẩm của tâm hồn con người. Nó nuôi dưỡng chúng ta ở cấp độ tinh thần và thể xác.

Chất diệp lục trong cỏ lúa mì còn được gọi là máu xanh. Khi so sánh diệp lục tố với hemoglobin (huyết sắc tố), phân tử có chức năng vận chuyển oxy vào máu, chúng gần như tương đồng. Điểm khác biệt lớn đó là nhân của diệp lục chứa magiê (Mg) còn nhân của hemoglobin chứa sắt (Fe). 

Diệp lục tố có khả năng độc đáo là tiêu diệt vi khuẩn mùi kỵ khí. Nó có tác dụng loại bỏ mùi tỏi, khử mùi hôi miệng, mùi cơ thể, và đóng vai trò như một chất khử trùng tự nhiên. Những vi khuẩn sống không cần không khí này bị tiêu diệt bởi các chất xúc tác sản xuất khí oxy của diệp lục tố.

VẬY CỎ LÚA MÌ CÓ TỐT KHÔNG ? NHỮNG MINH CHỨNG TRÊN ĐÃ TRẢ LỜI CÂU HỎI NÀY
Nnguyên nhân chính của bệnh ung thư. Phương pháp trị bệnh ung thư ngày nay tấn công các khối u bằng khí ozone, một dạng thù hình của oxy có hoạt tính rất cao. Không như nhiều loại thuốc, chất diệp lục không tạo ra độc tố cho dù dùng với bất kỳ liều lượng nào. 

Diệp lục tố thậm chí còn bảo vệ chúng ta khỏi tia X, hay bức xạ từ các thiết bị như TV, màn hình vi tính, máy phát vô tuyến, và lò vi sóng. Nhà nghiên cứu khoa học nổi tiếng E. Bircher gọi diệp lục là “Chất tập trung năng lượng mặt trời” và ông cũng cho rằng nó cải thiện chức năng tim mạch, hệ mạch máu, thận, ruột, tử cung, và phổi. Diệp lục tố làm tăng quá trình trao đổi khí nitơ cơ bản. 

Do đó, nó là một loại thuốc bổ với tính năng thúc đẩy, kích thích không có bất kỳ loại thuốc hay thực phẩm nào trên Trái Đất có thể sánh bằng được. Chúng ta có thể nói một cách chắc chắn rằng uống nước ép cỏ lúa mì non giúp giải độc máu và tăng cường sức mạnh hệ miễn dịch. Nhờ đó, cơ thể có thêm năng lượng cũng như khả năng chiến đấu và đẩy lùi bệnh tật. Một số chất dinh dưỡng trong cỏ lúa mì non amino axit Tryptophan, axit Glutamic, Alanine, Methionine, Arginine, Lysine, axit Aspartic, Cystine, Glycine, Hisidine, Isoleucine, Leucine, Phenylalanine, Proline, Serine, Threonline, Valine, các chuỗi polypeptide nhỏ. Enzim (Hơn 80 loại đã được xác định) Super-oxide Dismutase, Peroxidase, Phosphatase, Catalase, Cytochrome Oxidase, DNase, RnaseSuperoxide, Hexokinase, Malic dehydrogenase, Nitrate reductase, Nitrogen oxyreductase, Axit béo Oxyreductase, Axit béo Oxidase, Phosolipase, Polyphenoloxidase, Dismutase, Transhydrogenase.
Phytochemical (dưỡng chất từ thực vật): Chlorophyll (Diệp lục), Carotenoid, Bioflavonoids, các hormone sinh trưởng, RNA, DNA. Vitamin: Vitamin C, vitamin E (succinate), Beta-carotene (Vitamin A), Biotin, Choline, axit Folic, B1-Thiamine, B2-Riboflavin, B3-Niacin, B6- Axit Pantothenic, Vitamin K. khoáng chất và vi lượng: Kẽm, Selen, Phốtpho, Kali, Canxi, Boron, Clorua, Crôm, Bạch kim, Đồng, I-ốt, Sắt, Magiê, Niken, Natri, Lưu huỳnh (Trên đây là những khoáng chất chính, ngoài ra còn rất nhiều loại khác nữa.) axit béo: Axit Linolenic, Axit Linoleic.

Bảng so sánh lượng Vitamin và khoáng chất có trong cỏ lúa mì và các thực phẩm phổ biến khác
Một số lợi ích của cỏ lúa mì non đã được các nghiên cứu chứng minh:
Mỗi 100 gam

Cây thân cỏ lúa mì là một thực phẩm duy trì sự sống hoàn chỉnh. Theo các nghiên cứu về động vật, nếu bạn phải lựa chọn một loại thực phẩm để sinh tồn, đó chỉ có thể là cỏ lúa mì non. Tóm lại, cây thân cỏ là thực phẩm chính của vật nuôi, các loài động vật hoang dã, và thậm chí là các loài to lớn như voi, tê giác, hà mã…



Những câu hỏi thường gặp về cỏ lúa mì

Hỏi: Làm thế nào để tránh tình trạng nấm mốc khi trồng cỏ lúa mì ?
Trả lời: Nấm mốc là vấn đề phổ biến nhất mà mọi người gặp phải khi trồng cỏ mì non (thực ra đó cũng là vấn đề duy nhất). Chúng là những đốm trắng mọc bên dưới thân cây khi cây còn sống và trở thành các đốm đen khi cây đã chết. Dưới đây là những gợi ý trong việc phòng tránh nấm mốc khi trồng cỏ lúa mì non tại nhà:

1) Không ngâm hạt giống lâu hơn 12 tiếng (ngoại trừ trường hợp trồng cây trong điều kiện quá lạnh thì phải ngâm hơn 24 tiếng).
2) Không đặt túi hạt đã nảy mầm trong tô nước, điều đó kích thích sự hình thành nấm mốc.

Hỏi: Ở giai đoạn nào thì có thể dùng cỏ lúa mì non ép lấy nước?
Trả lời: Cây sẽ trải qua giai đoạn phát triển nhanh chóng với các đặc điểm dinh dưỡng tăng cao cho đến khi trưởng thành (khi nó chuyển đổi từ thời kỳ sinh trưởng sinh dưỡng sang thời kỳ sinh trưởng sinh thực). Ngay trước giai đoạn chuyển đổi đó là lúc cây chứa nhiều chất dinh dưỡng nhất. Quá trình chuyển đổi này gọi là phát triển đốt thân. Sau khi phát triển đốt thân, lượng chất dinh dưỡng giảm đi hoàn toàn. Cây sẽ bắt đầu dùng chất dinh dưỡng để phát triển hạt lúa mì.

Hỏi: Tôi có thể dùng cỏ lúa mì non trong thời gian mang thai hay không?
Trả lời: Cỏ lúa mì non rất tốt cho giai đoạn tiền sản vì nó cung cấp cho cơ thể các dưỡng chất như chất chống oxy hóa, diệp lục tố, và axit folic.

Hỏi: Nước ép cỏ lúa mì có an toàn cho những người bị dị ứng với lúa mì và gluten không?
Hãy xem sự phát triển đốt thân như là quá trình dậy thì của cây. Trong giai đoạn này, nó có giá trị dinh dưỡng cao nhất
Trả lời: Cỏ lúa mì non được thu hoạch ở giai đoạn phát triển đốt thân, trước khi nó phát triển thành hạt lúa mì. Trong giai đoạn này, cây không chứa gluten. Trường hợp có phản ứng dị ứng khi dùng nước ép cỏ mì non là cực hiếm vì mọi người thường bị dị ứng với gluten trong hạt lúa mì. Hạt lúa mì khác với cỏ lúa mì. Một cái là hạt, và cái còn lại là rau xanh.

Hỏi: Có thể dùng bột cỏ lúa mì non thay cho nước ép cỏ lúa mì non hay không?
Trả lời: Nước ép cỏ lúa mì non chứa tất cả những chất dinh dưỡng có khả năng chống lại các loại bệnh; ngoài ra, điều quan trọng là bạn cần phải uống trong 20 phút đầu ngay sau khi chuẩn bị. Sau khoảng thời gian này, lượng chất dinh dưỡng sẽ suy giảm triệt để. Đối với bột cỏ lúa mì non, người dùng không thể hấp thu được dưỡng chất tối ưu nhất. Mọi thứ đã được làm khô đều mất đi sức sống đáng kể, cho dù bạn thực hiện một cách cẩn thận. Khô nghĩa là “ngủ”, và “ngủ” tức là không hoạt động. Tất cả mọi vật bị làm khô đều có một vấn đề chung đó là sinh lực. Năng lượng thanh khiết ấy đã bị tiêu tan và mất đi. Con người có năng lượng dao động lớn và nước ép cỏ lúa mì non cũng vậy. Do đó, nó dễ dàng hòa hợp vào cơ thể và mang lại cho bạn năng lượng dao động.
Hỏi: Làm thế nào để ép lấy nước cỏ lúa mì non?
Trả lời: Cách tốt nhất là sử dụng loại máy ép đặc biệt chuyên dùng cho cỏ lúa mì non. Ngoài ra, bạn có thể dùng chày và cối để giã lấy nước. Lưu ý: Chất lượng hạt giống cũng ảnh hưởng đến độ dinh dưỡng có trong cỏ lúa mì. Nên tham khảo các tư vấn viên dinh dưỡng của chúng tôi để có sự tư vấn tốt nhất.
VẬY MUỐN TRỒNG CỎ LÚA MÌ HAY MUA CỎ LÚA MÌ THÌ GIÁ BAO NHIÊU? MUA Ở ĐÂU ?
Hiện tại cỏ lúa mì có rất nhiều trên thị trường, giá bán giống cỏ lúa mì giao động từ 120,000đ – 150,000đ có khi lên đến 200,000 vì sự khang hiếm, người dùng nhiều hơn người bán.

Trên thị trường cũng có bán cỏ lúa mì trưởng thành, bạn chỉ cần mua về cắt và ép lấy nước để uống, giá giao động từ 50,000đ – 60,000đ/rổ mỗi rổ ép được 50ml.

Cỏ lúa mì mất khá nhiều thời gian để chăm sóc và thu hoạch ép lấy nước, chính vì thế thị trường vẫn cung cấp nước ép giao tại nhà, giá gioa động từ 60,000đ/50ml.

Tuy nhiên không phải đâu cũng bán cỏ lúa mì chính hãng và tinh khiết. Hiện nay địa chỉ uy tín nhất để cung cấp cỏ lúa mì đó chính là công ty 2BK. 2BK là công ty giáo dục, đào tạo sức khỏe, 2BK sử dụng phương pháp tâm lý trị liệu chuyên sâu và dinh dưỡng ứng dụng Nhật Bản để giải quyết dứt điểm các loại bệnh cho khách hàng như: Tiểu đường, huyết áp, tim mạch, béo phì, mất ngủ… Cỏ lúa mì 2BK kết hợp kèm theo để hỗ trợ khách hàng chính vì thế hãy liên hệ 0932 61 42 43 để được tư vấn và mua cỏ lúa mì ( Giống cỏ lúa mì, cỏ lúa mì trưởng thành, nước ép cỏ lúa mì, máy ép cỏ lúa mì).


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nutra ovios white có tác dụng phụ không ?

Sử dụng viên uống Nutra Botanics Ovios White có gây tác dụng phụ gì không? Ngày nay, việc dùng viên uống trắng da để thay thế những cách làm trắng da tự nhiên hiệu quả chậm như đắp mặt nạ, bảo vệ da đã trở thành biện pháp được nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Cũng có thể xem đây là một biện pháp căn cơ để chăm sóc da. Một trong những viên uống trắng da đang hot nhất hiện nay không thể không kể đến Nutra Botanics Ovios White, một sản phẩm cao cấp được điều chế theo công nghệ khép kín hiện đại của Mỹ giúp bạn có thể “đánh nhanh, rút gọn” quá trình làm trắng chỉ sau 14 ngày sử dụng. Nutra Botanics Ovios White có tốt không? Nutra Ovios White được đánh giá là dòng sản phẩm hỗ trợ làm trắng cao cấp, giúp làm sáng da, làm chậm lão hoá, bảo vệ và phục hồi da hiệu quả, được nghiên cứu và điều chế theo quy trình công nghệ cao của Mỹ, với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, được các nhà khoa học nghiên cứu và sử dụng với liều lượng đảm bảo hiệu quả, sức khoẻ cho người tiêu dùng

Bệnh tiểu đường nên ăn gì ?

Bệnh tiểu đường nên ăn gì là câu hỏi nhiều vô số kể của bệnh nhân tiểu đường, ăn không đúng, ăn không đủ hậu quả sẽ trầm trọng hơn, thực chất tiểu đường không phải là bệnh mà chỉ là lượng đường trong máu mất ổn định mà thôi. Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị nhưng dường như phương pháp nào cũng dùng đến thuốc. Tác dụng của thuốc rất bất lợi cho sức khỏe người tiểu đường, chính vì thế Healthygoods giúp bạn chọn lọc ra công thức ăn khoa học cho người bệnh tiểu đường. Thế nên câu hỏi bệnh tiểu đường nên ăn gì là nằm ở đây. Nhai 10 lá húng lủi mỗi ngày Xem thêm bài viết: Bệnh tiểu đường nên uống nước gì ? chắc chắn câu trả lời là nước ép cỏ lúa mì, xem thêm cỏ lúa mì là gì tại đây ? Chúng ta bắt đầu đi tìm hiểu Bệnh tiểu đường nên ăn gì ? 06 nguyên tắc cho người bệnh tiểu đường Nguyên tắc 1: Số lượng thức ăn đóng một vai trò rất quan trọng. Cả người  tiểu đường tuýp I và tuýp II phải ăn đủ lượng thức ăn chuyên biệt tùy thuộc vào độ tuổi, cân nặng và c

Fertilaid for men và Fertilaid for women có tốt không, mua ở đâu?

Fertilaid for men và Fertilaid for women có tốt không ? Nhà sản xuất Fairhaven Health đang cung cấp sản phẩm vô cùng hiệu quả cho các cặp vợ chồng mang thai với một loạt các sản phẩm để giúp mang thai. Fairhaven Health cung cấp các sản phẩm giúp xác định sự rụng trứng, cũng như các chất bổ sung chế độ ăn uống nhằm tăng cường sức khoẻ sinh sản ở cả nam giới và phụ nữ. Các sản phẩm bổ sung phổ biến nhất của Fairhaven Health là  FertilAid for Men  và  FertilAid for Women  . Sản phẩm được hình thành dựa trên nền khoa học hiện có và với nhu cầu dinh dưỡng cụ thể của người nam giới và phụ nữ đang mang thai. Đó là một thực tế được xác lập tốt rằng số lượng tinh trùng đã giảm đáng kể trong vòng 75 năm qua, chủ yếu là do chế độ ăn uống không đúng và môi trường cuộc sống thay đổi tiêu cực, một nghiên cứu khoa học chứng minh stress gây tổn hại đến tế bào tinh trùng do các gốc tự do do ăn kiêng và tiếp xúc với các độc tố môi trường là nguyên nhân hàng đầu cho sự vô sinh của nam giới và