Chuyển đến nội dung chính

MẸO LÀM "CÔ BÉ" TRẮNG HỒNG CHỈ TRONG NHÁY MẮT

MẸO LÀM "CÔ BÉ" TRẮNG HỒNG CHỈ TRONG NHÁY MẮT

Vùng da ở nơi nhạy cảm này cũng là mối quan tâm hàng đầu của chị em phụ nữ. Vùng kín bị thâm đen sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến tâm lý của chị em. Mặc dù không có ảnh hưởng gì nhiều đến sức khỏe tuy nhiên vấn đề này lại làm cho các bạn nữ tự ti và mặc cảm từ đó ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng. Vì vậy để tìm ra giải pháp, các mẹo làm "cô bé" trắng hồng một cách nhanh chóng các bạn hãy theo dõi những tips sau đây và tìm ra cho mình phương pháp hiệu quả nhất nhé

1. Lưu ý khi chọn quần lót sao cho phù hợp
Chọn quần lót phù hợp với cơ thể của người mặc cũng là một việc quan trọng. Quần cần chọn kích cỡ sao cho không quá chật cũng như không nên quá rộng. Bởi không chỉ mang lại cảm giác khó chịu không thoải mái mà quần lót không vừa vặn sẽ tạo ra nhiều ma sát vào khu vực nhạy cảm này, trong một thời gian dài nó sẽ làm cho làn da ở khu vực vùng kín và xung quanh trở nên thô ráp và xỉn màu. Điều bạn cần làm là vứt ngay những chiếc quần quá chật, để giúp "cô bé" trắng hồng cần lựa chọn những chiếc quần nhỏ có chất liệu thoải mái, thấm hút tốt nhất là cotton hay vải sợi tự nhiên. Tuyệt đối tránh những loại quần làm bằng sợi nylon hay sợi tổng hợp nhé.
2. Vùng kín cần được vệ sinh hằng ngày để duy trì sự trắng hồng
Việc vệ sinh vùng kín không chỉ là điều bắt buộc để giúp vùng kín sạch sẽ, không bị viêm nhiễm mà còn là điều kiện quan trọng để vùng da khu vực này bớt sậm màu, thô sạm, trở nên mịn màng, hồng hào hơn.Trước hết, bạn nên biết cách lựa chọn cho mình một loại dung dịch vệ sinh phụ nữ phù hợp, an toàn, nhất là những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Chị em nên lưu ý vệ sinh vùng kín sạch sẽ vào buổi sáng, buổi tối một cách đều đặn. Ngay cả sau khi đi vệ sinh và sau khi quan hệ. Đặc biệt trog những ngày "đèn đỏ" bạn cần chú ý vệ sinh vùng kín của mình cẩn thận hơn nhé. Nên sử dụng loại nước lạnh vừa hoặc ấm vừa( nếu trời lạnh). Nước quá ấm sẽ làm cho làn da vùng kín bị khô.
3.Thực hiện tẩy da chết để làm hồng da vùng kín
Việc tẩy da chết luôn đóng một vai trò quan trọng trong quy trình chăm sóc da, và muốn làn da vùng kín trắng hồng thì bạn cũng nên làm việc này cho khu vực "tam giác" nhé. Vùng kín là nơi trú ngụ của nhiều loại vi khuẩn vì nó có độ ẩm cao nên việc tẩy da chết càng cần thiết hơn nữa. Hãy thực hiện việc tẩy da chết cho da vùng kín 2 lần/ 1 tuần bằng nguyên liệu tự nhiên, an toàn, tránh gây tổn hại đến cô bé như: hỗn hợp nước cốt chanh+ đường, dầu ô liu +đường, chuối hoặc đu đủ nghiền nhuyễn trộn với đường,….Sau đó tiến hành chà rửa một cách nhẹ nhàng và hoàn tất bằng việc sử dụng nước lạnh để rửa lại. Để làn da vùng kín được trắng hồng bạn nên tuân thủ quy tắc này và hơn nữa có còn làm cho "cô bé" thơm tho, sạch sẽ hơn nhiều lần.

4. Sử dụng nguyên liệu tự nhiên làm hồng da vùng kín

Tiếp theo đây, mình sẽ giới thiệu thêm nhũng nguyên liệu dễ tìm hoàn toàn tự nhiên mà chị em có thể dễ dàng tìm thấy và sử dụng vừa an toàn mà lại vô cùng hiệu quả nữa nhé. Đây là công đoạn cuối cùng sau khi chà xát nhẹ nhàng vùng kín và đã tẩy da chết một cách cẩn thận nhé:

– Đu đủ chín: chọn một miếng đu đủ chín và nghiền nhuyễn sau đó cho thêm 1 thìa mật ong sau đó chà hỗn hợp này nhẹ nhàng quanh khu vực "tam giác" trong vòng 15 phút. Để đạt được hiệu quả bạn phải thực hiện đều đặn 2 lần/1 tuần. Một thời gian sau bạn sẽ thấy làn da "cô bé" trắng hồng lên rõ ràng đấy

Dầu dừa: hoặc có thể thay thế bằng dầu Olive cũng có hiệu quả như nhau. Mỗi lần tắm bạn dùng dầu massage nhẹ nhàng lên vùng da này từ 10-15 phút rồi tắm bình thường. Mỗi ngày đều áp dụng phương thức này bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt.

Sữa tươi – nước cốt chanh:  hỗn hợp này có tác dụng chăm sóc da hiệu quả và an toàn, cũng sử dụng mỗi lần tắm bạn trộn đều sữa tươi không đường và nước cốt chanh theo tỷ lệ 5:1 và kết hợp với massage nhẹ nhàng khu vực xung quanh tầm 15 phút. Sử dụng ngay lần đầu bạn sẽ thấy ngay sự thay đổi tức khắc.

Nước ép dưa leo – nước cốt chanh: một ít nước ép dưa leo, 1 thìa nước cốt chanh tươi. Nước cốt chanh  tẩy tế bào chết, nước ép có tác dụng dưỡng da một cách hiệu quả. Để làm hồng da vùng kín thì bạn sẽ không thể bỏ qua mẹo này.
Cố gắng kiên trì làm theo những phương pháp nên trên, đúng cách những MẸO LÀM "CÔ BÉ" TRẮNG HỒNG CHỈ TRONG NHÁY MẮT bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt. Không những như vậy chắc chắn chàng sẽ thấy người phụ nữ là bạn thật gợi cảm và quyến rũ hơn.  Và với sự tự tin hơn thì chắc rằng bạn sẽ "yêu" một cách hứng khởi hơn, mãnh liệt hơn và dễ dàng thăng hoa hơn rất nhiều.  Chỉ với những cách đơn giản trên qua bài viết chúc bạn sẽ áp dụng thành công nhé.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nutra ovios white có tác dụng phụ không ?

Sử dụng viên uống Nutra Botanics Ovios White có gây tác dụng phụ gì không? Ngày nay, việc dùng viên uống trắng da để thay thế những cách làm trắng da tự nhiên hiệu quả chậm như đắp mặt nạ, bảo vệ da đã trở thành biện pháp được nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Cũng có thể xem đây là một biện pháp căn cơ để chăm sóc da. Một trong những viên uống trắng da đang hot nhất hiện nay không thể không kể đến Nutra Botanics Ovios White, một sản phẩm cao cấp được điều chế theo công nghệ khép kín hiện đại của Mỹ giúp bạn có thể “đánh nhanh, rút gọn” quá trình làm trắng chỉ sau 14 ngày sử dụng. Nutra Botanics Ovios White có tốt không? Nutra Ovios White được đánh giá là dòng sản phẩm hỗ trợ làm trắng cao cấp, giúp làm sáng da, làm chậm lão hoá, bảo vệ và phục hồi da hiệu quả, được nghiên cứu và điều chế theo quy trình công nghệ cao của Mỹ, với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, được các nhà khoa học nghiên cứu và sử dụng với liều lượng đảm bảo hiệu quả, sức khoẻ cho người tiêu dùng

Bệnh tiểu đường nên ăn gì ?

Bệnh tiểu đường nên ăn gì là câu hỏi nhiều vô số kể của bệnh nhân tiểu đường, ăn không đúng, ăn không đủ hậu quả sẽ trầm trọng hơn, thực chất tiểu đường không phải là bệnh mà chỉ là lượng đường trong máu mất ổn định mà thôi. Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị nhưng dường như phương pháp nào cũng dùng đến thuốc. Tác dụng của thuốc rất bất lợi cho sức khỏe người tiểu đường, chính vì thế Healthygoods giúp bạn chọn lọc ra công thức ăn khoa học cho người bệnh tiểu đường. Thế nên câu hỏi bệnh tiểu đường nên ăn gì là nằm ở đây. Nhai 10 lá húng lủi mỗi ngày Xem thêm bài viết: Bệnh tiểu đường nên uống nước gì ? chắc chắn câu trả lời là nước ép cỏ lúa mì, xem thêm cỏ lúa mì là gì tại đây ? Chúng ta bắt đầu đi tìm hiểu Bệnh tiểu đường nên ăn gì ? 06 nguyên tắc cho người bệnh tiểu đường Nguyên tắc 1: Số lượng thức ăn đóng một vai trò rất quan trọng. Cả người  tiểu đường tuýp I và tuýp II phải ăn đủ lượng thức ăn chuyên biệt tùy thuộc vào độ tuổi, cân nặng và c

Fertilaid for men và Fertilaid for women có tốt không, mua ở đâu?

Fertilaid for men và Fertilaid for women có tốt không ? Nhà sản xuất Fairhaven Health đang cung cấp sản phẩm vô cùng hiệu quả cho các cặp vợ chồng mang thai với một loạt các sản phẩm để giúp mang thai. Fairhaven Health cung cấp các sản phẩm giúp xác định sự rụng trứng, cũng như các chất bổ sung chế độ ăn uống nhằm tăng cường sức khoẻ sinh sản ở cả nam giới và phụ nữ. Các sản phẩm bổ sung phổ biến nhất của Fairhaven Health là  FertilAid for Men  và  FertilAid for Women  . Sản phẩm được hình thành dựa trên nền khoa học hiện có và với nhu cầu dinh dưỡng cụ thể của người nam giới và phụ nữ đang mang thai. Đó là một thực tế được xác lập tốt rằng số lượng tinh trùng đã giảm đáng kể trong vòng 75 năm qua, chủ yếu là do chế độ ăn uống không đúng và môi trường cuộc sống thay đổi tiêu cực, một nghiên cứu khoa học chứng minh stress gây tổn hại đến tế bào tinh trùng do các gốc tự do do ăn kiêng và tiếp xúc với các độc tố môi trường là nguyên nhân hàng đầu cho sự vô sinh của nam giới và