Chuyển đến nội dung chính

3 CÁCH LÀM SE KHÍT VÙNG KÍN KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT

Thời gian trôi, lấy đi tuổi thanh xuân của phái đẹp cả về vẻ bề ngoài lẫn bên trong. Theo đó, không chỉ làn da, vóc dáng của chị em bị “xuống cấp” mà cô bé cũng sẽ trở nên già cỗi, không còn se khít, đầy đặn và xinh xắn như thời còn son, đặc biệt là sau những lần vượt cạn chí tử – sinh con. Điều này làm cho phái nữ bị mặc cảm, tự tin, đồng thời đó cũng là nguyên nhân khiến người đàn ông giảm dần đi sự thăng hoa trong chuyện ân ái mà chúng ta không nhận ra. Thế nên việc lựa chọn phương pháp se khít vùng kín không cần phẫu thuật an toàn, hiệu quả là điều đang được rất nhiều chị em quan tâm.

Hãy cùng nhau khám phá 3 cách hiệu quả nhất để se khít cô bé mà không cần phẫu thuật nhé!

Đầu tiên là phương pháp Kegels
Kegels được đặt theo tên của tiến sĩ Arnold Kegel - người khởi xướng ra phương pháp này. Đây là cách làm se khít vùng kín phổ biến nhất được các chị em truyền tai nhau thực hiện bởi nó có tác dụng cực cao trong quá trình se khít vùng kín. Nó bao gồm những bài tập được coi là khá nổi tiếng có tác dụng thắt chặt thành của âm đạo, làm cho nhỏ lại. Cơ chế của phương pháp se khít âm đạo này là tăng cường sự vận động của các cơ âm hộ giúp chúng co thắt để ngăn cản dòng nước tiểu trong một vài giây trước khi nó thoát ra ngoài. Kết quả sẽ làm săn chắc thành âm đạo, xóa bỏ sự lỏng lẻo trước đây.

Thực hiện bài tập se khít vùng kín như thế nào?

Tập nâng chân cho vùng kín se khít

Bài 1: Giơ chân lên cao
Nằm ngửa thoải mái, thở đều, sau đó từ từ giơ một chân lên cao, càng cao càng tốt, giữ yên trong vòng 3 giây rồi hạ chân xuống (lưu ý lưng vẫn giữ thẳng). Đổi sang chân kia và thực hiện tương tự.
Lặp lại động tác này 5-7 lần.

Bài 2: Kegels với ngón tay
Rửa sạch tay rồi luồn vào âm đạo của bạn sau đó dùng âm đạo kẹp lấy ngón tay. Sự co dãn thường xuyên từ thành âm đạo sẽ giúp vùng kín se khít một cách nhanh chóng.

Bài 3: Nín tiểu
Co các cơ âm đạo rồi lại thả lỏng giống như khi bạn đi tiểu rồi nín lại giữa chừng, lặp lại động tác này nhiều lần trong ngày (khi tập nhớ là phải thở đều, chậm và sâu).

Bài 4: Lặp lại động tác co thắt âm đạo nhiều lần liên tục
Lúc đầu có thể co cơ âm đạo trong khoảng 3 giây rồi thả lỏng, sau đó có thể làm nhanh hơn, lặp lại điều này 10 - 25 lần. Trong khi tập, bạn có thể đặt tay lên bụng, nếu Tăng tốc bằng cách co thắt, thả lỏng, lặp lại khoảng 25 lần. Nếu thấy mỏi các cơ như bụng, mông, lưng,...sau khi tập thì tức là bạn thực hiện sai bài tập se khít vùng kín. Điều bạn cần là xác định lại đúng phần cơ chậu và kiên trì tập luyện trong vòng 2 tháng thì sẽ thấy cô bé của mình trở nên se khítđàn hồi hơn.

Tip: Hãy tưởng tượng bạn đang cố hút một vật gì đó vào trong âm đạo rồi giữ lại trong khoảng 3 giây, lặp lại 10 lần. Tưởng tượng bạn đang cố đẩy vật gì đó khỏi âm đạo, giữ tư thế như vậy khoảng 3 giây và thả lỏng, lặp lại điều này 10 lần.

Thứ hai là làm nhỏ vùng kín bằng thảo dược

Phúc bồn tử: quả này có tên thường gọi khác là quả mận gai. Chúng không những chứa thành phần dinh dưỡng dồi dào mà còn có công dụng làm se khít vùng kín hiệu quả. Chị em sau khi rửa sạch phúc bồn tử thì nấu sôi cùng nước. Đun sôi đến khi nước hơi đặc lại thì tắt bếp để nguội. Cho thành phẩm vào lọ thủy tinh và bảo quản trong tủ lạnh (sử dụng được 5 ngày). Cách sử dụng: sau khi tắm và vệ sinh sạch sẽ thì dùng bông thoa dung dịch phúc bồn tử vào bên trong cô bé, để thời gian thẩm thấu là 10 phút rồi rửa sạch lần nữa.

Curcuma Comosa (nghệ đắng): cách làm cũng tương tự như phúc bồn tử. Loại nghệ này cũng có tác dụng làm săn chắc cơ âm đạo, se khít vùng kín cực kì hiệu quả, nhưng chúng hơi khó tìm vì chỉ trồng nhiều ở các nước như Thailand, Indonesia và Malaysia.

2 cách làm se khít âm đạo không cần phẫu thuật trên tuy hơi tốn thời gian và công sức của chúng ta nhưng sẽ hiệu quả nếu chị em biết kết hợp và kiên trì thực hiện. Tuy nhiên dạo gần đây nhiều chị em thường rỉ tai nhau về công dụng bất ngờ của 1 loại kem nhập khẩu từ Mỹ có tên là Embrace



Theo như tìm hiểu thì đây là loại kem se khít âm đạo hơn bao giờ hết, giúp phục hồi tính đàn hồi vùng kín do sự tác động của thời gian và sau khi sinh. Loại kem này được nhập từ Mỹ nên rất chất lượng và có thể cho hiệu quả tức thì sau lần sử dụng đầu tiên. Làm khỏe và chắc một cách tự nhiên, cung cấp vừa đủ lượng chất bôi trơn, thu hẹp tối đa đường kính âm đạo, tăng độ đàn hồi khi “yêu”. Cách sử dụng vô cùng đơn giản nha. Mỗi ngày sau khi tắm sạch cơ thể và vùng kín thì thoa kem nhẹ nhàng vào âm đạo (không cần phải rửa lại).


Phụ nữ chúng ta chắc hẳn ai cũng e ngại sự biến đổi của thời gian cho dù đó là người đẹp mỹ miều hay không. Chính vậy mà đừng bỏ qua những bật mí thú vị từ 3 cách làm se khít vùng kín không cần phẫu thuật ở trên chị em nhé! Hi vọng bạn đã tìm ra được giải pháp tốt nhất và sớm thực hiện để giữ vững hạnh phúc gia đình.

Cùng nỗ lực lấy lại phong độ cho cô bé đi nào!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bệnh tiểu đường nên ăn gì ?

Bệnh tiểu đường nên ăn gì là câu hỏi nhiều vô số kể của bệnh nhân tiểu đường, ăn không đúng, ăn không đủ hậu quả sẽ trầm trọng hơn, thực chất tiểu đường không phải là bệnh mà chỉ là lượng đường trong máu mất ổn định mà thôi. Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị nhưng dường như phương pháp nào cũng dùng đến thuốc. Tác dụng của thuốc rất bất lợi cho sức khỏe người tiểu đường, chính vì thế Healthygoods giúp bạn chọn lọc ra công thức ăn khoa học cho người bệnh tiểu đường. Thế nên câu hỏi bệnh tiểu đường nên ăn gì là nằm ở đây. Nhai 10 lá húng lủi mỗi ngày Xem thêm bài viết: Bệnh tiểu đường nên uống nước gì ? chắc chắn câu trả lời là nước ép cỏ lúa mì, xem thêm cỏ lúa mì là gì tại đây ? Chúng ta bắt đầu đi tìm hiểu Bệnh tiểu đường nên ăn gì ? 06 nguyên tắc cho người bệnh tiểu đường Nguyên tắc 1: Số lượng thức ăn đóng một vai trò rất quan trọng. Cả người  tiểu đường tuýp I và tuýp II phải ăn đủ lượng thức ăn chuyên biệt tùy thuộc vào độ tuổi, cân nặng và c

Nutra ovios white có tác dụng phụ không ?

Sử dụng viên uống Nutra Botanics Ovios White có gây tác dụng phụ gì không? Ngày nay, việc dùng viên uống trắng da để thay thế những cách làm trắng da tự nhiên hiệu quả chậm như đắp mặt nạ, bảo vệ da đã trở thành biện pháp được nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Cũng có thể xem đây là một biện pháp căn cơ để chăm sóc da. Một trong những viên uống trắng da đang hot nhất hiện nay không thể không kể đến Nutra Botanics Ovios White, một sản phẩm cao cấp được điều chế theo công nghệ khép kín hiện đại của Mỹ giúp bạn có thể “đánh nhanh, rút gọn” quá trình làm trắng chỉ sau 14 ngày sử dụng. Nutra Botanics Ovios White có tốt không? Nutra Ovios White được đánh giá là dòng sản phẩm hỗ trợ làm trắng cao cấp, giúp làm sáng da, làm chậm lão hoá, bảo vệ và phục hồi da hiệu quả, được nghiên cứu và điều chế theo quy trình công nghệ cao của Mỹ, với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, được các nhà khoa học nghiên cứu và sử dụng với liều lượng đảm bảo hiệu quả, sức khoẻ cho người tiêu dùng

Sinh lý nam và nữ ai mạnh hơn?

Từ xưa đến nay trong vấn đề về cuộc sống, người đàn ông luôn được đánh giá cao hơn phụ nữ về mọi mặt. Nhưng trong vấn đề về sinh lý thì sinh lý đàn ông và phụ nữ là vấn đề khó phân định ai mạnh hơn. Vậy thì chúng ta đi tìm hiểu về vấn đề khó phân định sinh lý nam và nữ ai mạnh hơn? Sau đây là những bàn luận của sinh lý nam và nữ ai mạnh hơn. BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP CÔ BÉ TỰ NHIÊN Thuốc mọc râu minoxidil Mức độ ham muốn: Ham muốn của nam nhiều hơn nữ vào độ tuổi thanh thiếu niên Theo các nghiên cứu khoa học đã chứng minh, ở độ tuổi “ 18 ”, mức độ ham muốn   sinh lý ở nam giới cao hơn nữ giới. Bằng chứng là đa phần nam giới có nhu cầu tình cảm cao, thích đụng chạm và khám phá , trong khi các vấn đề tâm sinh lý của nửa thế giới còn lại thì chưa phát triển hoàn thiện.Chúng ta có thể nói rằng, nam giới có thể hơn phụ nữ về khoản sinh lý ở độ tuổi này. Tuy nhiên, cùng với sự gia tăng của tuổi tác thì ham muốn của nam giới sẽ san bớt cho phụ nữ, một phần là do