Chuyển đến nội dung chính

Yếu sinh lý nữ, những điều bạn cần biết


Yếu sinh lý nữ, những điều bạn cần biết
  Bạn có biết theo một khảo sát gần đây thì tỉ lệ yếu sinh lý ở nữ giới chiếm 43% cao hơn 13% so với nam giới. Đến một lúc nào đó có sự lãnh cảm, lạnh nhạt trong quan hệ tình dục, không còn hứng thú với những chuyện gối chăn là lúc báo hiệu cho tình trạng yếu sinh lý bắt đầu. Và đến lúc đó chị em chúng ta nên xử trí như thế nào, cần thực hiện những biện pháp gì?

➤ Gel se khít âm đạo tăng khoái cảm Gony Vaganin 120ml  với 15 thành phần thảo dược

1. Các biểu hiện cơ bản của triệu chứng yếu sinh lý ở nữ giới

Yếu sinh lý là hiện tượng không phải chỉ có ở nam giới, những người phụ nữ cũng có thể gặp phải tình trạng này. Tuy ngày nay đã hiện đại hơn, chị em phụ nữ có thể tìm hiểu vấn đề này thông qua Internet nhưng đa phần chị em vẫn thường ngại ngùng và tự mình âm thầm chịu đựng mà không hiểu ra vấn đề: "Yếu sinh lý ở nữ giới lâu ngày dẫn đến bị lãnh cảm, người phụ nữ hoàn toàn không có cảm giác hay coi như quan hệ tình dục là một cực hình. Âm đạo không còn tiết ra nhiều chất nhờ thậm chí là có thể ngưng hoàn toàn để tránh đau rát bắt buộc phải dùng  gel bôi trơn hỗ trợ".



* Yếu sinh lý nữ về bệnh lý toàn thân- những triệu chứng:
       -Do giấc ngủ bị rối loạn khiến cho tinh thần kém
       -Ảnh hưởng tới chu kỳ của chị em
       -Bốc hỏa, đổ mồ hôi đêm.
       -Cơ thể không khỏe dẫn đến sự khí chịu, bực bội, hay cáu gắt
       - Nặng hơn là hiện tượng trầm cảm, lo âu, giảm trí nhớ.
       -Đau nhức xương khớp, loãng xương.
       - Tóc, da, móng đều bị ảnh hưởng
       - Căng tức vùng ngực.
       -Cơ thể tăng cân và tích mỡ ở bụng
       -Tăng các vấn đề bệnh lý liên quan đến tim mạch
       -Thường bị đau đầu.
* Các triệu chứng yếu sinh lý ở nữ giới về khía cạnh tình dục
         -Khó tìm được "khoái cảm" vì âm đạo khô
         - Sự kích dục và cực khoái bị rối loạn
         - Ham muốn giảm đi một cách rõ rệt
         - Rối loạn chu kì rụng trứng giảm hoặc không còn khả năng có con.
         - Nữ giới không còn hứng thú với quan hệ tình dục, đôi khi còn trốn tránh. Còn khi miễn cưỡng quan hệ thì họ cảm thấy đau đớn, khô rát dễ trầy xước âm đạo do không tiết đủ chất nhờn, khó đạt được khoái cảm.
2. Nguyên nhân gây ra hiện tượng yếu sinh lý ở nữ giới
    Theo nghiên cứu, thì nguyên nhân gây ra những hiện tượng trên xuất phát từ bên trong cơ thể do sự suy giảm "sản xuất" horcmone sinh dục nữ- Estrogen và gây ra tình trạng yếu sinh lý ở nữ giới. Và vì nó xảy ra quá đột ngột nên cơ thể không kịp phản ứng nên sinh ra nhiều bênhj lý và biểu hiện ra bên ngoài một cách rõ rệt. Với người phụ nữ thì việc thay đổi tâm sinh lý và nhan sắc bị ảnh hưởng tiêu cực là một giai đoạn đặc biệt khó khăn khiến cho chị em phụ nữ mất tự tin và e ngại chuyện chăn gối.

 *Các yếu tố khác
Người phụ nữ hiện đại đối mặt với căng thẳng, áp lực từ ngoài xã hội và cả từ yếu tố gia đình, thực phẩm có hóa chất, môi trường bị ô nhiễm,…Là những nguyên nhân khiến cho nhiều phụ nữ ở độ tuổi ngoài 30 bị suy giảm sinh lý và ngày càng trẻ hóa.
3. Cách khắc phục hiệu quả

Chị em phụ nữ cần tìm hiểu rõ nguyên nhân gây nên hiện tượng yếu sinh lý. Tìm hiểu rõ những thay đổi bên trong cơ thể của chính mình và cũng nhằm giúp các bác sĩ xác định chính xác nguyên nhân của vấn đề.
Quan trọng là người bạn đời của bạn cần phải tâm lý và biết thông cảm. Không nên bực dọc hay bi quan mà nên chia sẻ những lo lắng của bản thân với người đàn ông của bạn. Điều này sẽ giúp bản thân người phụ nữ  giải tỏa được tâm lý , quên đi những cú sốc lớn để sống vui khỏe và sớm phục hồi chức năng sinh lý.
Để bù đắp sự thiếu hụt Estrogen ta phải tìm cách bổ sung kịp thời và một cách an toàn. Hiện nay chị em thích chọn những sản phẩm từ thiên nhiên và tránh được tác dụng phụ
Đối với nguyên nhân xuất phát từ thiếu hụt estrogen thì có thể khắc phục dễ dàng bằng cách bổ sung nội tiết tố nữ. Cách tốt nhất là nên lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên để tránh gây tác dụng phụ.
Quan trọng hơn, chị em cần có chế độ dinh dưỡng tốt, hạn chế đường và chất béo, thư giãn và làm việc hợp lý để tránh suy giảm khả năng tình dục đặc biệt đối với phụ nữ trong giai đoạn mãn kinh và tiền mãn kinh.
Nếu thấy cơ thể có những triệu chứng nặng hơn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe chị em phụ nữ cần khám và điều trị kịp thời để cân bằng lại cuộc sống.


Tóm lại, khi nhận thấy bản thân có những dấu hiệu của triệu chứng yếu sinh lý ở nữ  bạn cần phải bình tĩnh, tìm hiểu rõ nguyên nhân. Đây là một căn bệnh khá phổ biến nên chị em cần nhận thức được vấn đề và gạt bỏ tâm lý e ngại để khắc phục sớm tình trạng bệnh của mình. Sự quan tâm giúp đỡ của người thân đặc biệt là người chồng chính là liều thuốc tốt nhất.

➤ Gel se khít âm đạo tăng khoái cảm Gony Vaganin 120ml  với 15 thành phần thảo dược



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nutra ovios white có tác dụng phụ không ?

Sử dụng viên uống Nutra Botanics Ovios White có gây tác dụng phụ gì không? Ngày nay, việc dùng viên uống trắng da để thay thế những cách làm trắng da tự nhiên hiệu quả chậm như đắp mặt nạ, bảo vệ da đã trở thành biện pháp được nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Cũng có thể xem đây là một biện pháp căn cơ để chăm sóc da. Một trong những viên uống trắng da đang hot nhất hiện nay không thể không kể đến Nutra Botanics Ovios White, một sản phẩm cao cấp được điều chế theo công nghệ khép kín hiện đại của Mỹ giúp bạn có thể “đánh nhanh, rút gọn” quá trình làm trắng chỉ sau 14 ngày sử dụng. Nutra Botanics Ovios White có tốt không? Nutra Ovios White được đánh giá là dòng sản phẩm hỗ trợ làm trắng cao cấp, giúp làm sáng da, làm chậm lão hoá, bảo vệ và phục hồi da hiệu quả, được nghiên cứu và điều chế theo quy trình công nghệ cao của Mỹ, với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, được các nhà khoa học nghiên cứu và sử dụng với liều lượng đảm bảo hiệu quả, sức khoẻ cho người tiêu dùng

Bệnh tiểu đường nên ăn gì ?

Bệnh tiểu đường nên ăn gì là câu hỏi nhiều vô số kể của bệnh nhân tiểu đường, ăn không đúng, ăn không đủ hậu quả sẽ trầm trọng hơn, thực chất tiểu đường không phải là bệnh mà chỉ là lượng đường trong máu mất ổn định mà thôi. Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị nhưng dường như phương pháp nào cũng dùng đến thuốc. Tác dụng của thuốc rất bất lợi cho sức khỏe người tiểu đường, chính vì thế Healthygoods giúp bạn chọn lọc ra công thức ăn khoa học cho người bệnh tiểu đường. Thế nên câu hỏi bệnh tiểu đường nên ăn gì là nằm ở đây. Nhai 10 lá húng lủi mỗi ngày Xem thêm bài viết: Bệnh tiểu đường nên uống nước gì ? chắc chắn câu trả lời là nước ép cỏ lúa mì, xem thêm cỏ lúa mì là gì tại đây ? Chúng ta bắt đầu đi tìm hiểu Bệnh tiểu đường nên ăn gì ? 06 nguyên tắc cho người bệnh tiểu đường Nguyên tắc 1: Số lượng thức ăn đóng một vai trò rất quan trọng. Cả người  tiểu đường tuýp I và tuýp II phải ăn đủ lượng thức ăn chuyên biệt tùy thuộc vào độ tuổi, cân nặng và c

Fertilaid for men và Fertilaid for women có tốt không, mua ở đâu?

Fertilaid for men và Fertilaid for women có tốt không ? Nhà sản xuất Fairhaven Health đang cung cấp sản phẩm vô cùng hiệu quả cho các cặp vợ chồng mang thai với một loạt các sản phẩm để giúp mang thai. Fairhaven Health cung cấp các sản phẩm giúp xác định sự rụng trứng, cũng như các chất bổ sung chế độ ăn uống nhằm tăng cường sức khoẻ sinh sản ở cả nam giới và phụ nữ. Các sản phẩm bổ sung phổ biến nhất của Fairhaven Health là  FertilAid for Men  và  FertilAid for Women  . Sản phẩm được hình thành dựa trên nền khoa học hiện có và với nhu cầu dinh dưỡng cụ thể của người nam giới và phụ nữ đang mang thai. Đó là một thực tế được xác lập tốt rằng số lượng tinh trùng đã giảm đáng kể trong vòng 75 năm qua, chủ yếu là do chế độ ăn uống không đúng và môi trường cuộc sống thay đổi tiêu cực, một nghiên cứu khoa học chứng minh stress gây tổn hại đến tế bào tinh trùng do các gốc tự do do ăn kiêng và tiếp xúc với các độc tố môi trường là nguyên nhân hàng đầu cho sự vô sinh của nam giới và