Chuyển đến nội dung chính

TUYỆT CHIÊU TĂNG CƯỜNG SINH LÝ NỮ

Yếu sinh lý nữ vốn là một hiện tượng sinh lý mà bất cứ chị em nào cũng có nguy cơ gặp phải trong giai đoạn từ sau tuổi 30. Nhưng thay vì tâm sự với chồng mình và tìm đến sự tư vấn của chuyên gia thì phụ nữ chúng ta lại thường e ngại, mặc cảm khi chẳng may rơi vào trường hợp này. Không có gì phải lo lắng nữa khi bạn đã tìm đọc được bài viết này. Với các bí quyết tăng cường cảm giác yêu dưới đây, chị em chúng mình chỉ việc đón nhận sự cưng chiều từ chồng thôi.

➤ Gel se khít âm đạo tăng khoái cảm Gony Vaganin 120ml  với 15 thành phần thảo dược

Phải biết được nguyên nhân vì sao sinh lý phụ nữ lại giảm qua thời gian thì mới hiểu phương pháp chữa trị nào là tốt.

Những trăn trở khi gặp tình trạng yếu sinh lý

Nguyên nhân chính của hiện tượng này chính là sự sụt giảm, thiếu hụt nồng độ estrogen, không có progesterone trong cơ thể người phụ nữ. Hiện tượng này xảy ra đột ngột làm cho cơ thể chưa kịp thích nghi, dẫn đến xáo trộn bệnh lý nặng nề ở nhiều cơ quan trên cơ thể, biểu hiện bằng các triệu chứng như lão hóa da, ngay cả vùng kín cũng bị khô rát, xỉn màu,... Đây là thời kì khó khăn của phụ nữ vì nó ảnh hưởng tới cả sức khỏe, tâm lý, nhan sắc cũng như “chuyện vợ chồng”.

Cùng tìm hiểu các phương thức tự nhiên sau để xem nó hữu hiệu đối với việc tăng cường sinh lý như thế nào để được gọi là tuyệt chiêu nha các chị em.

Các loại thực phẩm làm tăng sinh lý cho chị em


Chuối:
Công dụng tuyệt với của chuối

Nhìn vào hình dáng quả chuối cũng khiến nhiều người nghĩ đến “chuyện ấy”, nhưng đừng vội cười vì không phải tự nhiên mà nó có hình dáng như vậy, quả chuối thực sự có khả năng làm tăng cường sinh lý nữ đấy! Nó chứa proteinchất dinh dưỡng, đặc biệt là vitamin giúp nâng cao ham muốn tình dục. Hơn nữa, chuối cũng giúp chị em cảm thấy kích thíchtự tin trong chuyện chăn gối.

Cần tây:
Cần tây có chứa các chất hóa học androsterone, giúp tăng cường sinh lý nữ nhờ gia tăng cảm giác ham muốn cho chị em. Cần tây cũng có chứa 1 lượng nhỏ hormone nam, kích thích sự hưng phấn.

Tôm:
Tôm luôn là thực phẩm ưu việt giúp tăng cường sinh lý nữ nhờ cung cấp một lượng lớn protein, đồng, kẽm và selen. Đặc biệt với loại tôm hùm, nó chứa rất nhiều photpho, khoáng chất và các axit béo thiết yếu khiến cơ quan sinh dục của bạn trở nên nhạy cảm và vô cùng kích thích. Do vậy dễ dàng làm cho phụ nữ chúng mình đạt được cảm giác cực khoái khi "yêu".

Các loại hạt:
Các loại hạt cũng được xem là "thần dược" trong việc tăng cường sinh lý nữ như quả óc chó, quả phỉ, hạnh nhân, hạt thông, hạch brazil, đậu phộng…đều chứa các axit amin thiết yếu và L-arginine, giúp cải thiện lưu thông máu đến cơ quan sinh dục, đồng thời làm gia tăng endorphins khiến bạn cảm thấy hưng phấn, nhằm tăng cường sinh lý nữ.

Bổ sung vitamin thiết yếu

Sơ đồ phân chia thành phần thực phẩm cho bữa ăn

VITAMIN A
Nghiên cứu cho thấy, nếu bạn bị thiếu hụt hàm lượng vitamin A thì sẽ khiến cho hormone tình dục bị suy giảm. Không những vậy Vitamin A còn có lợi cho mắt và da mà còn là loại vitamin có khả năng giúp chị em tăng ham muốntăng cường khả năng thụ thai. Loại vitamin này có nhiều trong cá, trứng, bơ, sữa chua và các loại rau có lá xanh sẫm.

VITAMIN B
Vitamin B cần thiết cho quá trình lưu thông máu. Đây là yếu tố không thể thiếu giúp tăng cường sinh lý, chị em dễ dàng lên “đỉnh. Các loại vitamin B quan trọng là vitamin B3 hoặc niacin. Các thực phẩm chứa Vitamin B là như bông cải xanh, cá, sữa chua, gà, thịt nạc.

VITAMIN C
Đóng vai trò lớn trong việc sản sinh ra loại hormon tình dục, giúp cho các khớp và cơ bắp của bạn dẻo dai, linh hoạt hơn, tăng cường hệ thống miễn dịch. Chưa dừng lại ở đó vitamin C còn là loại vitamin giúp cho máu có thể hấp thụ được chất sắt để mang oxy vào trong máu giúp cho phụ nữ dễ dàng đạt được cực khoái. Vitamin C được tìm thấy có trong các loại trái cây có màu đỏ như cam, bưởi, dâu tây, và cà chua,...

VITAMIN D
Vitamin D giúp cải thiện hệ miễn dịchsản sinh ra hormon, làm cho xương chắc khỏe, duy trì mức canxi ổn định. Các nhà nghiên cứu thì vitamin tập trung nhiều trong ánh nắng mặt trời, sữa, lòng đỏ trứng, gan, cá ngừ, cá mòi, rau có lá màu xanh sẫm.

VITAMIN E
Vitamin E là 1 dưỡng chất không thể thiếu trong việc điều tiết hoạt động của các tuyến sinh dục cũng như kéo dài tuổi thọ của các tế bào tinh trùng và trứng. Hơn nữa còn giúp sức khoẻ dẻo dai, tăng cường sinh lực, tăng độ ham muốn. Dầu thực vật, vừng, lạc, hạnh đào, thịt nạc, sữa và các chế phẩm từ sữa, đậu tương, trứng gà… là các loại thực phẩm giàu vitamin E.

Các món ăn dưới đây cũng nhằm cải thiện sinh lý cho phái đẹp một cách tích cực

Tôm nấu đậu phụ
Tôm nấu đậu phụ: Tôm 15 g, đậu phụ 70 g, cho thêm ít hành, gừng, muối vào nấu cùng.


Gà hấp
Gà hấp: hấp cách thủy gà cùng rượu nếp, thêm vào ít gia vị cho món ăn đậm đà hơn.

Canh rau chân vịt, thịt băm và nấm
Canh rau chân vịt: Đây là thực phẩm giàu ma-giê, có tác dụng làm giãn các mạch máu và tăng tuần hoàn máu, bao gồm cả lượng máu tới bộ phận sinh dục nhằm tăng cường sinh lý dẫn tới kích thích ham muốn.

➤ Gel se khít âm đạo tăng khoái cảm Gony Vaganin 120ml  với 15 thành phần thảo dược


Đời sống quan hệ vợ chồng thăng hoa chính là một trong những cách giúp phụ nữ cảm thấy được yêu, được thỏa mãn và khiến chúng ta hạnh phúc hơn trong hôn nhân. Bây giờ thì bạn đã biết được yếu sinh lý nữ nên ăn gì và nên dùng thêm gì hỗ trợ sinh lý cho bản thân. Chúc các bạn nhanh chóng có được sinh lý khỏe mạnh, lấy lại ham muốn tình dục, cảm xúc thăng hoa trong chuyện “yêu” nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bệnh tiểu đường nên ăn gì ?

Bệnh tiểu đường nên ăn gì là câu hỏi nhiều vô số kể của bệnh nhân tiểu đường, ăn không đúng, ăn không đủ hậu quả sẽ trầm trọng hơn, thực chất tiểu đường không phải là bệnh mà chỉ là lượng đường trong máu mất ổn định mà thôi. Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị nhưng dường như phương pháp nào cũng dùng đến thuốc. Tác dụng của thuốc rất bất lợi cho sức khỏe người tiểu đường, chính vì thế Healthygoods giúp bạn chọn lọc ra công thức ăn khoa học cho người bệnh tiểu đường. Thế nên câu hỏi bệnh tiểu đường nên ăn gì là nằm ở đây. Nhai 10 lá húng lủi mỗi ngày Xem thêm bài viết: Bệnh tiểu đường nên uống nước gì ? chắc chắn câu trả lời là nước ép cỏ lúa mì, xem thêm cỏ lúa mì là gì tại đây ? Chúng ta bắt đầu đi tìm hiểu Bệnh tiểu đường nên ăn gì ? 06 nguyên tắc cho người bệnh tiểu đường Nguyên tắc 1: Số lượng thức ăn đóng một vai trò rất quan trọng. Cả người  tiểu đường tuýp I và tuýp II phải ăn đủ lượng thức ăn chuyên biệt tùy thuộc vào độ tuổi, cân nặng và c

Nutra ovios white có tác dụng phụ không ?

Sử dụng viên uống Nutra Botanics Ovios White có gây tác dụng phụ gì không? Ngày nay, việc dùng viên uống trắng da để thay thế những cách làm trắng da tự nhiên hiệu quả chậm như đắp mặt nạ, bảo vệ da đã trở thành biện pháp được nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Cũng có thể xem đây là một biện pháp căn cơ để chăm sóc da. Một trong những viên uống trắng da đang hot nhất hiện nay không thể không kể đến Nutra Botanics Ovios White, một sản phẩm cao cấp được điều chế theo công nghệ khép kín hiện đại của Mỹ giúp bạn có thể “đánh nhanh, rút gọn” quá trình làm trắng chỉ sau 14 ngày sử dụng. Nutra Botanics Ovios White có tốt không? Nutra Ovios White được đánh giá là dòng sản phẩm hỗ trợ làm trắng cao cấp, giúp làm sáng da, làm chậm lão hoá, bảo vệ và phục hồi da hiệu quả, được nghiên cứu và điều chế theo quy trình công nghệ cao của Mỹ, với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, được các nhà khoa học nghiên cứu và sử dụng với liều lượng đảm bảo hiệu quả, sức khoẻ cho người tiêu dùng

Sinh lý nam và nữ ai mạnh hơn?

Từ xưa đến nay trong vấn đề về cuộc sống, người đàn ông luôn được đánh giá cao hơn phụ nữ về mọi mặt. Nhưng trong vấn đề về sinh lý thì sinh lý đàn ông và phụ nữ là vấn đề khó phân định ai mạnh hơn. Vậy thì chúng ta đi tìm hiểu về vấn đề khó phân định sinh lý nam và nữ ai mạnh hơn? Sau đây là những bàn luận của sinh lý nam và nữ ai mạnh hơn. BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP CÔ BÉ TỰ NHIÊN Thuốc mọc râu minoxidil Mức độ ham muốn: Ham muốn của nam nhiều hơn nữ vào độ tuổi thanh thiếu niên Theo các nghiên cứu khoa học đã chứng minh, ở độ tuổi “ 18 ”, mức độ ham muốn   sinh lý ở nam giới cao hơn nữ giới. Bằng chứng là đa phần nam giới có nhu cầu tình cảm cao, thích đụng chạm và khám phá , trong khi các vấn đề tâm sinh lý của nửa thế giới còn lại thì chưa phát triển hoàn thiện.Chúng ta có thể nói rằng, nam giới có thể hơn phụ nữ về khoản sinh lý ở độ tuổi này. Tuy nhiên, cùng với sự gia tăng của tuổi tác thì ham muốn của nam giới sẽ san bớt cho phụ nữ, một phần là do