Chuyển đến nội dung chính

Thuốc tăng cường sinh lý nữ và tác dụng phụ


Sử dụng thuốc tăng cường sinh lý nữ có tác dụng phụ không?
Thuốc tăng cường sinh lý nữ cũng có tác dụng phụ không mong muốn giống với nhiều loại thuốc khác. Bài viết này sẽ cung cấp cho chị em những thông tin cần thiết về những tác dụng phụ của loại thuốc này và những lưu ý quan trọng.
Hiện nay, không khó khi bạn mua tìm mua những loại thuốc này trên thị trường vì nó được bày bán một cách tràn lan. Với quảng cáo hấp dẫn, thuốc có tác dụng cải thiện chứng yếu sinh lý nữ. Mà không biết rằng nếu bạn mờ mịt và không tìm hiểu rõ thông tin về sản phẩm, không có sự tư vấn rõ ràng từ các bác sĩ chuyên khoa bạn có thể sẽ sử dụng phải các loại thuốc tăng cường sinh lý nữ không an toàn, không những không có tác dụng hỗ trợ sinh lý nữ mà còn có thể gây ra nhiều tác hại khó lường, ảnh hưởng lớn đến sức khoẻ cũng như sinh lý nữ.
  1. Các loại thuốc tăng cường sinh lý nữ hiện có trên thị trường
Nếu như thuốc cường dương là loại thuốc được phái mạnh ưa chuộng thì y học hiện nay cũng đã có thuốc tăng cường sinh lý nữ giúp chị em phụ nữ cải thiện chuyện phòng the của mình. Trên thị trường hiện nay, các loại thuốc tăng cường sinh lý nữ được chia thành hai loại chính là thuốc tăng cường sinh lý nữ tây y và thuốc tăng cường sinh lý nữ đông y.
Thuốc tăng cường sinh lý nữ đông y có tác dụng hỗ trợ sinh lý nữ bằng cách cải thiện sức khoẻ và thể chất của người dùng, giúp làm gia tăng lưu lượng máu vận chuyển đến cơ quan sinh dục. Thuốc còn có tác dụng kích thích cơ thể sản sinh estrogen một cách tự nhiên từ đó khắc phục được các triệu chứng khó chịu do yếu sinh lý nữ gây ra như khô hạn, giảm ham muốn,…
Các loại thuốc tăng cường sinh lý nữ tây y có tác dụng tăng cường sinh lý nữ một cách nhanh chóng bằng cách bổ sung nội tiết tố nữ estrogen ngoại sinh vào cơ thể.
2. Thuốc tăng cường sinh lý nữ Tây y- những tác dụng phụ
*Chất ức chế giãn mạch phosphodiesterase tuýp 5
Chất ức chế giãn mạch phosphodiesterase tuýp 5 (PDE – 5), giúp tạo sự cương cứng của dương vật cũng được nghiên cứu để sử dụng cho phụ nữ với lý do là tăng quá trình tuần hoàn máu, giúp máu vận chuyển đến cơ quan sinh dục  nữ nhiều hơn từ đó sẽ giúp tăng cường sinh lý nữ và ham muốn ở phụ nữ. Tuy nhiên, những nghiên cứu ở Châu Âu đã cho thấy rằng, hiệu quả khi sử dụng các loại thuốc tăng cường sinh lý nữ theo cơ thể ức chế tuần hoàn máu PDE – 5 là quá thấp. Vì thế nó không được chấp thuận để sử dụng cho phụ nữ.
*Hoạt chất Flibanserin
Tiếp đó, người ta lại nghiên cứu sử dụng hoạt chất Flibanserin cho các thuốc hỗ trợ sinh lý nữ. Tuy nhiên sau đó, cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ đã nhận định là thuốc không có hiệu quả rõ ràng với chứng yếu sinh lý nữ (Flibanserin có bản chất là một chất ức chế tái hấp thu dẫn truyền thần kinh, được sử dụng nhiều trong các loại thuốc chống trầm cảm).
Cả hai hoạt chất PDE – 5 Flibanserin đều có tác dụng phụ không mong muốn. Chúng gây ra các triệu chứng như hạ huyết áp, chóng mặt, mệt mỏi, mất ngủ… Nếu chị em phụ nữ trong thời kỳ mãn kinh hoặc tiền mãn kinh sử dụng các thuốc này thì sẽ khiến cho các triệu chứng trong thời kỳ mãn kinh hoặc tiền mãn kinh trở lên nặng nề hơn. Ngoài ra, các loại chất này còn gây những tác dụng phụ nặng nề hơn như đau đầu, sung huyết mũi, rối loạn dạ dày, rối loạn thị giác… Nhiều trường hợp nguy hiểm hơn người dùng còn bị mất thính lực và thị lực sau khi sử dụng thuốc. Một số đối tượng mắc chứng nhồi máu cơ tim hoặc đột quỵ, bệnh tim nặng, huyết áp thấp cần thận trọng khi sử dụng các nhóm thuốc có chứa PDE – 5 và Flibanserin hoặc tốt nhất là không nên dùng.
2. Thuốc đông y giúp tăng cường sinh lý nữ
 Các loại thuốc tăng cường sinh lý nữ đông y được quảng cáo với những từ ngữ mĩ miều như phương pháp gia truyền, bí truyền, bí dược hoàng cung, tăng cường ham muốn mạnh mẽ khiến chị em tin tưởng và mua về sử dụng, không hề có giấy phép lưu hành sản phẩm do các cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp. Chúng cũng chưa được kiểm nghiệm thành phần cũng như hoạt tính, tác dụng.Khi sử dụng các loại thuốc này, sẽ khiến cho bệnh tình ngày càng nặng thêm, thậm chí còn sinh ra nhiều bệnh khác cho người dùng. Vì thế, khi sử dụng các loại thuốc tăng cường sinh lý nữ đông y cần chú ý lựa chọn các loại thuốc đã được kiểm nghiệm, thuốc đã được cấp giấy phép lưu hành để đảm bảo hiệu quả cũng như an toàn trong quá trình sử dụng.
Các loại thuốc tăng cường sinh lý nữ hiện nay thường sử dụng dehydroepiandrosterone có tác dụng cung cấp estrogen ngoại sinh cho cơ thể, giúp bổ sung lượng estrogen còn thiếu. Thành phần chính là DHEA.Tuy nhiên khi sử dụng các loại thuốc này cũng cần hết sức cẩn thận vì nếu sử dụng thuốc trong thời gian dài sẽ khiến cho cơ thể “quên” chức năng tự sản sinh estrogen của mình, khiến cho người dùng phải phụ thuộc hoàn toàn vào thuốc. Những người mắc chứng tiểu đường, người bị bệnh viêm gan mãn tính hoặc những người mắc bệnh như u xơ tử cung, dị vị màng trong tử cung  chỉ nên sử dụng thuốc với liều lượng nhỏ. Một số bệnh cần kiêng thuốc một cách tuyệt đối không được sử dụng như người mắc bệnh gan, thận, người có khối u có tính ỷ lại vào estrogen như ung thư màng trong tử cung, ung thư tuyến vú, xơ cứng tim cấp tính, người mắc chứng tai biến mạch máu não, bị xuất huyết âm đạo.
Lưu ý: Việc bổ sung estrogen không hề đơn giản. Phương pháp này đòi hỏi phải có kiến thức chuyên môn và cập nhật tình hình một cách thường xuyên. Tuỳ tiện sử dụng thuốc tăng cường sinh lý nữ sẽ gây ra rất nhiều hậu quả nghiêm trọng, không chỉ ảnh hưởng đến sinh lý nữ mà còn gây ảnh hưởng lớn đến sức khoẻ thậm chí là tính mạng của người dùng.
Hãy thật thận trọng khi lựa chọn sử dụng bất kỳ loại thuốc nào và lưu ý đến tác dụng phụ của chúng. Chị em phụ nữ hãy là những người tiêu dùng thông minh và biết cách bảo vệ sức khỏe bản thân.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bệnh tiểu đường nên ăn gì ?

Bệnh tiểu đường nên ăn gì là câu hỏi nhiều vô số kể của bệnh nhân tiểu đường, ăn không đúng, ăn không đủ hậu quả sẽ trầm trọng hơn, thực chất tiểu đường không phải là bệnh mà chỉ là lượng đường trong máu mất ổn định mà thôi. Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị nhưng dường như phương pháp nào cũng dùng đến thuốc. Tác dụng của thuốc rất bất lợi cho sức khỏe người tiểu đường, chính vì thế Healthygoods giúp bạn chọn lọc ra công thức ăn khoa học cho người bệnh tiểu đường. Thế nên câu hỏi bệnh tiểu đường nên ăn gì là nằm ở đây. Nhai 10 lá húng lủi mỗi ngày Xem thêm bài viết: Bệnh tiểu đường nên uống nước gì ? chắc chắn câu trả lời là nước ép cỏ lúa mì, xem thêm cỏ lúa mì là gì tại đây ? Chúng ta bắt đầu đi tìm hiểu Bệnh tiểu đường nên ăn gì ? 06 nguyên tắc cho người bệnh tiểu đường Nguyên tắc 1: Số lượng thức ăn đóng một vai trò rất quan trọng. Cả người  tiểu đường tuýp I và tuýp II phải ăn đủ lượng thức ăn chuyên biệt tùy thuộc vào độ tuổi, cân nặng và c

Nutra ovios white có tác dụng phụ không ?

Sử dụng viên uống Nutra Botanics Ovios White có gây tác dụng phụ gì không? Ngày nay, việc dùng viên uống trắng da để thay thế những cách làm trắng da tự nhiên hiệu quả chậm như đắp mặt nạ, bảo vệ da đã trở thành biện pháp được nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Cũng có thể xem đây là một biện pháp căn cơ để chăm sóc da. Một trong những viên uống trắng da đang hot nhất hiện nay không thể không kể đến Nutra Botanics Ovios White, một sản phẩm cao cấp được điều chế theo công nghệ khép kín hiện đại của Mỹ giúp bạn có thể “đánh nhanh, rút gọn” quá trình làm trắng chỉ sau 14 ngày sử dụng. Nutra Botanics Ovios White có tốt không? Nutra Ovios White được đánh giá là dòng sản phẩm hỗ trợ làm trắng cao cấp, giúp làm sáng da, làm chậm lão hoá, bảo vệ và phục hồi da hiệu quả, được nghiên cứu và điều chế theo quy trình công nghệ cao của Mỹ, với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, được các nhà khoa học nghiên cứu và sử dụng với liều lượng đảm bảo hiệu quả, sức khoẻ cho người tiêu dùng

Sinh lý nam và nữ ai mạnh hơn?

Từ xưa đến nay trong vấn đề về cuộc sống, người đàn ông luôn được đánh giá cao hơn phụ nữ về mọi mặt. Nhưng trong vấn đề về sinh lý thì sinh lý đàn ông và phụ nữ là vấn đề khó phân định ai mạnh hơn. Vậy thì chúng ta đi tìm hiểu về vấn đề khó phân định sinh lý nam và nữ ai mạnh hơn? Sau đây là những bàn luận của sinh lý nam và nữ ai mạnh hơn. BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP CÔ BÉ TỰ NHIÊN Thuốc mọc râu minoxidil Mức độ ham muốn: Ham muốn của nam nhiều hơn nữ vào độ tuổi thanh thiếu niên Theo các nghiên cứu khoa học đã chứng minh, ở độ tuổi “ 18 ”, mức độ ham muốn   sinh lý ở nam giới cao hơn nữ giới. Bằng chứng là đa phần nam giới có nhu cầu tình cảm cao, thích đụng chạm và khám phá , trong khi các vấn đề tâm sinh lý của nửa thế giới còn lại thì chưa phát triển hoàn thiện.Chúng ta có thể nói rằng, nam giới có thể hơn phụ nữ về khoản sinh lý ở độ tuổi này. Tuy nhiên, cùng với sự gia tăng của tuổi tác thì ham muốn của nam giới sẽ san bớt cho phụ nữ, một phần là do