Chuyển đến nội dung chính

NHỮNG HIỂU LẦM PHỔ BIẾN VỀ SINH LÝ NỮ GIỚI

Cùng với sự phát triển của Internet ngày nay những người phụ nữ dễ dàng tìm kiếm những thông tin cần thiết trong việc chăm sóc cho bản thân. Tuy nhiên, những thông tin ồ ạt và dễ tìm này lại ẩn chứa khá nhiều nguy cơ bởi vì có cả những định kiến giới tính lâu đời, nội dung có thể đã lỗi thời hoặc sai lệch. Và một trong số đó là những hiểu lầm phổ biến về sinh lý nữ.

➤ Gel se khít âm đạo tăng khoái cảm Gony Vaganin 120ml  với 15 thành phần thảo dược


1. Có phải là phụ nữ thì không cần “lên đỉnh”?!


Đó là một trong những hiểu lầm cơ bản nhất mà nhiều người mắc phải. Nghiên cứu nổi tiếng nhất về vấn đề này nhận định rằng “ phụ nữ mù tịt về cực khoái” và kiểu niềm tin vào ý kiến của Sigmund Freud đó là “phụ nữ nên chấp nhận sự khiếm khuyết của mình” cũng vô cùng phổ biến. Việc tin theo những điều trên làm người phụ nữ lãng quên nhu cầu của chính mình mà không biết rằng đó là biểu hiện của chứng lãnh cảm hay thiếu khả năng cảm nhận khoái cảm… Phụ nữ bị mặc định rằng họ quá khó để thăng hoađạt được điều đó là một ngoại lệ.
Tuy nhiên sự thật là: trong một nghiên cứu trên 100 phụ nữ  trong 80 năm qua, chỉ có 11 người trong số đó cho biết chưa từng có cảm giác cực khoái, nghĩa là chỉ có 10 đến 15% phụ nữ bị chứng lãnh cảm hoàn toàn. Điều đó có thể chứng minh rằng nhu cầu của người phụ nữ trong chuyện chăn gối không thua kém gì các đấng mày râu.

2. Độ tuổi 30 là thời điểm sinh lý nữ mạnh nhất.

Nhu cầu cao ở tuổi 30

Từ một nghiên cứu nhỏ công bố năm 1953, nghiên cứu nhiều phụ nữ ở độ tuổi này. Ở thời kỳ đó, phụ nữ chủ yếu làm công việc nội trợ trong nhà. Nhà nghiên cứu Alfred Kinsey đã cho rằng phụ nữ tuổi 30 dễ đạt cực khoái hơn các phụ nữ trẻ tuổi. Sự tự tinthành thục, yếu tố tâm lý là nguyên nhân chính góp phần lớn cho khoái cảm của phụ nữ. Trước đây, những sai lầm về sinh lý nữ cho rằng: tuổi già của phụ nữ còn đi kèm với sự sợ hãi và tuổi trẻ bị kìm hãm, độ tuổi lý tưởng cho phụ nữ trưởng thành, tự tin là ở khoảng 30.
 Và mới đây nhất, một cuộc khảo sát trên 600 phụ nữ (tuổi từ 40 đến 65) trong 8 năm cho thấy họ có thái độ tích cực về sexkhả năng đạt khoái cảm cao gấp 3 lần, bất chấp những triệu chứng của thời kỳ tiền mãn kinh... Điều đó đồng nghĩa với việc tâm lý phụ nữ là yếu tố chiếm vai trò quan trọng nhất ở bất kỳ độ tuổi nào cho dù có bị các yếu tố sinh học áp đảo hay không.

3. Phụ nữ không "yêu bằng mắt"

Phụ nữ cũng bị cuốn hút bởi các chàng bạch mã hoàng tử

Thẩm mỹ và các quan niệm về cái đẹp của người đàn ông hay phụ nữ đều bị chi phối bởi chuẩn mực của xã hội tại thời điểm đó và đàn ông thường được cho là yêu bằng mắt. Các sản phẩm truyền thông nhằm giúp thỏa mãn nhu cầu này của đàn ông và dần dần trở thành thước đo của họ.
Sự thật là phụ nữ cũng không kém gì đàn ông về độ “háo sắc”. Một nghiên cứu gần đây của đại học Queens cho thấy mức độ kích thích với hình ảnh gợi cảm của nam hay nữ giới đều là như nhau. Điểm khác biệt duy nhất đó là phụ nữ thường không hay hiếm khi thảo luận công khai, khen hay chê người đàn ông nào đó chỉ vì họ sợ làm mất mặt người đàn ông của mình mà thôi.

Giờ thì không còn những hiểu lầm sai lệch về tâm tư tình cảm của phái đẹp nữa rồi đúng không các đấng mày râu.

➤ Gel se khít âm đạo tăng khoái cảm Gony Vaganin 120ml  với 15 thành phần thảo dược


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bệnh tiểu đường nên ăn gì ?

Bệnh tiểu đường nên ăn gì là câu hỏi nhiều vô số kể của bệnh nhân tiểu đường, ăn không đúng, ăn không đủ hậu quả sẽ trầm trọng hơn, thực chất tiểu đường không phải là bệnh mà chỉ là lượng đường trong máu mất ổn định mà thôi. Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị nhưng dường như phương pháp nào cũng dùng đến thuốc. Tác dụng của thuốc rất bất lợi cho sức khỏe người tiểu đường, chính vì thế Healthygoods giúp bạn chọn lọc ra công thức ăn khoa học cho người bệnh tiểu đường. Thế nên câu hỏi bệnh tiểu đường nên ăn gì là nằm ở đây. Nhai 10 lá húng lủi mỗi ngày Xem thêm bài viết: Bệnh tiểu đường nên uống nước gì ? chắc chắn câu trả lời là nước ép cỏ lúa mì, xem thêm cỏ lúa mì là gì tại đây ? Chúng ta bắt đầu đi tìm hiểu Bệnh tiểu đường nên ăn gì ? 06 nguyên tắc cho người bệnh tiểu đường Nguyên tắc 1: Số lượng thức ăn đóng một vai trò rất quan trọng. Cả người  tiểu đường tuýp I và tuýp II phải ăn đủ lượng thức ăn chuyên biệt tùy thuộc vào độ tuổi, cân nặng và c

Nutra ovios white có tác dụng phụ không ?

Sử dụng viên uống Nutra Botanics Ovios White có gây tác dụng phụ gì không? Ngày nay, việc dùng viên uống trắng da để thay thế những cách làm trắng da tự nhiên hiệu quả chậm như đắp mặt nạ, bảo vệ da đã trở thành biện pháp được nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Cũng có thể xem đây là một biện pháp căn cơ để chăm sóc da. Một trong những viên uống trắng da đang hot nhất hiện nay không thể không kể đến Nutra Botanics Ovios White, một sản phẩm cao cấp được điều chế theo công nghệ khép kín hiện đại của Mỹ giúp bạn có thể “đánh nhanh, rút gọn” quá trình làm trắng chỉ sau 14 ngày sử dụng. Nutra Botanics Ovios White có tốt không? Nutra Ovios White được đánh giá là dòng sản phẩm hỗ trợ làm trắng cao cấp, giúp làm sáng da, làm chậm lão hoá, bảo vệ và phục hồi da hiệu quả, được nghiên cứu và điều chế theo quy trình công nghệ cao của Mỹ, với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, được các nhà khoa học nghiên cứu và sử dụng với liều lượng đảm bảo hiệu quả, sức khoẻ cho người tiêu dùng

Sinh lý nam và nữ ai mạnh hơn?

Từ xưa đến nay trong vấn đề về cuộc sống, người đàn ông luôn được đánh giá cao hơn phụ nữ về mọi mặt. Nhưng trong vấn đề về sinh lý thì sinh lý đàn ông và phụ nữ là vấn đề khó phân định ai mạnh hơn. Vậy thì chúng ta đi tìm hiểu về vấn đề khó phân định sinh lý nam và nữ ai mạnh hơn? Sau đây là những bàn luận của sinh lý nam và nữ ai mạnh hơn. BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP CÔ BÉ TỰ NHIÊN Thuốc mọc râu minoxidil Mức độ ham muốn: Ham muốn của nam nhiều hơn nữ vào độ tuổi thanh thiếu niên Theo các nghiên cứu khoa học đã chứng minh, ở độ tuổi “ 18 ”, mức độ ham muốn   sinh lý ở nam giới cao hơn nữ giới. Bằng chứng là đa phần nam giới có nhu cầu tình cảm cao, thích đụng chạm và khám phá , trong khi các vấn đề tâm sinh lý của nửa thế giới còn lại thì chưa phát triển hoàn thiện.Chúng ta có thể nói rằng, nam giới có thể hơn phụ nữ về khoản sinh lý ở độ tuổi này. Tuy nhiên, cùng với sự gia tăng của tuổi tác thì ham muốn của nam giới sẽ san bớt cho phụ nữ, một phần là do