Chuyển đến nội dung chính

BẤT NGỜ VỚI 3 BÀI TẬP HỮU DỤNG GIÚP CẢI THIỆN SINH LÝ NỮ

Bài tập YOGA cải thiện sinh lý nữ cực hiệu quả
Sinh lý nữ là một vấn đề khó nói, có thể khiến chị em cảm thấy mất hứng thú trong chuyện yêu, khiến gia đình tan vỡ. Vậy làm sao để cải thiện sinh lý nữ? Hãy thử tham khảo bài tập sau đây nhé!

➤ Gel se khít âm đạo tăng khoái cảm Gony Vaganin 120ml  với 15 thành phần thảo dược

Theo nhiều chuyên gia về tình dục, tăng cường sinh lý nữ bằng các bài tập yoga hoặc ngồi thiền có tác dụng rất tốt và mang lại hiệu quả cực kỳ cao cho phụ nữ, đồng thời còn tăng cường sức đề kháng của cơ thể. Nhiều phụ nữ gặp phải chứng bệnh yếu sinh lý thì đã dùng đến sự hỗ trợ của thuốc.Tuy nhiên Không phải bất cứ lúc nào dùng thuốc mới có thể cải thiện tình trạng yếu sinh lý nữ mà còn có rất nhiều các biện pháp khác, như là tập thể dục, điển hình là việc tập Yoga và ngồi thiền.
Tập yoga cải thiện sinh lý nữ giới
Dáng vóc trẻ trung của nữ giới với các bài tập yoga

Bạn có biết yoga là một bài tập được rất nhiều phụ nữ áp dụng và đã đạt được những hiệu quả trong việc cải thiện sinh lý một cách nhất định. Các bài tập Yoga nhằm cải thiện tình trạng sức khỏe và tăng cường sinh lý nữ, giúp tăng cường ham muốn tình dục của nữ giới. Còn là một như một liệu pháp tự nhiên không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
" Việc tập yoga trong vòng 12 tuần liên tiếp sẽ khiến cho chị em phụ nữ cảm thấy tăng cường ham muốn của mình đối với việc quan hệ nhiều hơn, bên cạnh đó là tăng cường khả năng hưng phấnđạt cực khoái cũng cao hơn, những đau đớn xuất hiện trong quá trình quan hệ tình dục cũng giảm đi."  Đó là kết quả của một nghiên cứu của tạp chí Y học tình dục đã đưa ra thống kê, 

Ngồi thiền có tác dụng tốt trong việc cải thiện sinh lý nữ giới

Ngồi thiền giúp tinh thần thư thái

Ngoài phương pháp tập luyện yogangồi thiền cũng là một liệu pháp nhằm tăng cường sinh lý nữ hiệu quả. Tác dụng của việc ngồi thiền giúp cho con người cảm thấy thư thái thoải mái hơn, bởi vậy mà nó sẽ có tác dụng rất tốt trong việc cải thiện đáng kể các chứng bệnh yếu sinh lý ở nữ giới. 
*** Bài tập Kegel: Kegel là bài tập cải thiện sinh lý nữ và làm chắc cơ chậu

Bài tập Kegels cơ bản

- Các bước cơ bản:
+ Bước 1: Xác định đúng vị trí cơ xương chậu là yêu cầu quan trọng nhất:  Khi bạn đi tiểu, bạn có thể nhìn thấy cơ xương chậu của mình bằng cách co thắt âm đạo, ngừng đi tiểu (Cơ xương chậu của bạn nằm siết chặt giữa nơi đi tiểu và hậu môn).
+ Bước 2: Tiếp theo đó, hãy đi tiểu thật thoải mái để bóng đái của bạn hoàn toàn trống rỗng. 
+ Bước 3: Đứng hoặc ngồi, nằm trên mặt đất, thắt chặt cơ và giữ như thế ba lần, sau đó thả lỏng. 
+ Bước 4: Cứ như vậy trong vòng 10 giây, tiếp đó khi chuyển sang lần 2 bạn có thể nghỉ trong khoảng 10 giây trước khi tiếp tục. Và hãy chắc chắn bạn tập trung vào cơ ở bụng, ngang hông và đùi. Giữ hơi thở đều ổn định.
Mỗi lần co thắt các cơ là 15 nhịp, làm mỗi nhịp ít nhất 3 lần trong vòng 1 ngày. Thực hiện thường xuyên không chỉ giúp cải thiện sinh lý nữ hiệu quả mà còn một điều thú vị trong bài tập Kegel là bạn có thể làm chúng vào bất cứ khi nào và ở bất cứ nơi đâu.

Phái đẹp muốn cải thiện sinh lý nên có một chế độ ăn uống hợp lý kết hợp với 3 phương pháp tập luyện trên một cách đều đặn thì cứ phải gọi là được chồng yêu nhiều nhiều thôi.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bệnh tiểu đường nên ăn gì ?

Bệnh tiểu đường nên ăn gì là câu hỏi nhiều vô số kể của bệnh nhân tiểu đường, ăn không đúng, ăn không đủ hậu quả sẽ trầm trọng hơn, thực chất tiểu đường không phải là bệnh mà chỉ là lượng đường trong máu mất ổn định mà thôi. Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị nhưng dường như phương pháp nào cũng dùng đến thuốc. Tác dụng của thuốc rất bất lợi cho sức khỏe người tiểu đường, chính vì thế Healthygoods giúp bạn chọn lọc ra công thức ăn khoa học cho người bệnh tiểu đường. Thế nên câu hỏi bệnh tiểu đường nên ăn gì là nằm ở đây. Nhai 10 lá húng lủi mỗi ngày Xem thêm bài viết: Bệnh tiểu đường nên uống nước gì ? chắc chắn câu trả lời là nước ép cỏ lúa mì, xem thêm cỏ lúa mì là gì tại đây ? Chúng ta bắt đầu đi tìm hiểu Bệnh tiểu đường nên ăn gì ? 06 nguyên tắc cho người bệnh tiểu đường Nguyên tắc 1: Số lượng thức ăn đóng một vai trò rất quan trọng. Cả người  tiểu đường tuýp I và tuýp II phải ăn đủ lượng thức ăn chuyên biệt tùy thuộc vào độ tuổi, cân nặng và c

Nutra ovios white có tác dụng phụ không ?

Sử dụng viên uống Nutra Botanics Ovios White có gây tác dụng phụ gì không? Ngày nay, việc dùng viên uống trắng da để thay thế những cách làm trắng da tự nhiên hiệu quả chậm như đắp mặt nạ, bảo vệ da đã trở thành biện pháp được nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Cũng có thể xem đây là một biện pháp căn cơ để chăm sóc da. Một trong những viên uống trắng da đang hot nhất hiện nay không thể không kể đến Nutra Botanics Ovios White, một sản phẩm cao cấp được điều chế theo công nghệ khép kín hiện đại của Mỹ giúp bạn có thể “đánh nhanh, rút gọn” quá trình làm trắng chỉ sau 14 ngày sử dụng. Nutra Botanics Ovios White có tốt không? Nutra Ovios White được đánh giá là dòng sản phẩm hỗ trợ làm trắng cao cấp, giúp làm sáng da, làm chậm lão hoá, bảo vệ và phục hồi da hiệu quả, được nghiên cứu và điều chế theo quy trình công nghệ cao của Mỹ, với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, được các nhà khoa học nghiên cứu và sử dụng với liều lượng đảm bảo hiệu quả, sức khoẻ cho người tiêu dùng

Sinh lý nam và nữ ai mạnh hơn?

Từ xưa đến nay trong vấn đề về cuộc sống, người đàn ông luôn được đánh giá cao hơn phụ nữ về mọi mặt. Nhưng trong vấn đề về sinh lý thì sinh lý đàn ông và phụ nữ là vấn đề khó phân định ai mạnh hơn. Vậy thì chúng ta đi tìm hiểu về vấn đề khó phân định sinh lý nam và nữ ai mạnh hơn? Sau đây là những bàn luận của sinh lý nam và nữ ai mạnh hơn. BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP CÔ BÉ TỰ NHIÊN Thuốc mọc râu minoxidil Mức độ ham muốn: Ham muốn của nam nhiều hơn nữ vào độ tuổi thanh thiếu niên Theo các nghiên cứu khoa học đã chứng minh, ở độ tuổi “ 18 ”, mức độ ham muốn   sinh lý ở nam giới cao hơn nữ giới. Bằng chứng là đa phần nam giới có nhu cầu tình cảm cao, thích đụng chạm và khám phá , trong khi các vấn đề tâm sinh lý của nửa thế giới còn lại thì chưa phát triển hoàn thiện.Chúng ta có thể nói rằng, nam giới có thể hơn phụ nữ về khoản sinh lý ở độ tuổi này. Tuy nhiên, cùng với sự gia tăng của tuổi tác thì ham muốn của nam giới sẽ san bớt cho phụ nữ, một phần là do