Chuyển đến nội dung chính

7 tuyệt chiêu làm hồng "CÔ BÉ" sau khi sinh

Blog thường nhận được những lời tâm sự thầm kín của chị em về việc "cô nàng bé bỏng" của mình có màu sắc không được hồng hào, thậm chí là nhăn nheo và thâm đen. Điều đó làm chúng ta thường e ngại, xấu hổ với bạn tình bởi hiện tượng thâm vùng kín không những là nhược điểm phổ biến nhất mà hầu như chị em nào cũng gặp phải sau khi sinh mà còn xảy ra đối với các cô gái đôi mươi, hay chưa từng quan hệ. Đây là lúc mà phái đẹp chúng ta lấy lại phong độ trong mắt anh ấy với tuyệt chiêu làm hồng cô bé từ thiên nhiên bên dưới.

➤ Gel se khít âm đạo tăng khoái cảm Gony Vaganin 120ml  với 15 thành phần thảo dược

7 tuyệt chiêu làm hồng "CÔ BÉ" sau khi sinh 

Cách 1: Dầu gấc

Tác dụng của gấc cho việc làm đẹp
Thành phần chính của gấc là vitamin A, vì vậy chúng sẽ giúp làn da trở nên trắng sáng và hồng hào một cách tự nhiên. Chỉ cần áp dụng tuyệt chiêu làm hồng vùng kín tự nhiên với dầu gấc hàng ngày, bạn sẽ không còn muộn phiền về "cô bé" thâm sạm, tối màu nữa
Cách làm: bạn cần tắm rửa thật sạch, sau khi lau khô vùng kín, lấy 1 ít dầu gấc và nhẹ nhàng xoa đều lên “cô bé”. Tiếp đó, dùng tay massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu vào sâu trong da và để khoảng 20-30 phút, rửa sạch vùng da bằng nước ấm. Bạn sẽ thấy rõ hiệu quả bất ngờ sau từng ngày thực hiện.

Cách 2: Dầu dừa hoặc dầu ôliu

Làm hồng vùng kín bằng dầu oliu

Nếu bạn không có sẵn dầu oliu bạn cũng có thể thay thế bằng dầu dừa, 2 sản phẩm này cũng mang lại một kết quả tương tự. Hãy dùng dầu massage nhẹ nhàng lên vùng da này từ 10 – 15 phút trong khi tắm, rồi sau đó tắm bình thường. Bạn nên thực hiện đều đặn trong vòng 2-3 tháng và bạn sẽ thấy vùng kín hồng lên trông thấy.

Cách 3: Đu đủ chín

Công thức làm đẹp hoàn hảo

Một nguyên liệu 100% từ thiên nhiên, có công dụng làm đẹp da tuyệt vời nhưng ít ai biết nó cũng hữu hiệu với việc làm hồng vùng kín sau khi sinh.
Điều bạn cần là 1 miếng đu đủ xay nhuyễn, trộn với 1 thìa mật ong. Sau khi vệ sinh sạch sẽ cô bé, nhẹ nhàng xoa lên quanh vùng da trong 15 phút. Hãy thực hiện việc này đều đặn 2-3 lần/tuần để có được kết quả như ý.

Cách 4: Bột nghệ

Đánh tan vết thâm nám

Tinh bột nghệ chứa nhiều curcumin – hoạt chất có khả năng ức chế, hỗ trợ làm mờ hắc tố melamin gây thâm sạm.
Để thực hiện phương pháp này: lấy 1 lượng nhỏ tinh bột nghệ trộn đều với 2 thìa cafe sữa chua không đường. Sau khi rửa sạch vùng kín bằng nước ấm chị em dùng hỗn hợp trên thoa đều, kết hợp massage nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ. Sau khoảng 5 phút thì rửa sạch bằng nước ấm.

Cách 5: Chuối

Ngoài chất dinh dưỡng, chuối còn hữu ích cho việc làm trắng hồng

Vệ sinh cô bé thật sạch là điều cần thiết. Tiếp theo bạn cắt chuối thành lát và dùng các lát chuối đó chà xát nhẹ nhàng lên da xung quanh vùng kín. Sau đó dùng một lát chanh miết qua vùng kín từ 5-10 lần. Cuối cùng rửa sạch vùng kín bằng nước ấm.

Cách 6: Nước cốt chanh và dưa leo

Hỗn hợp dưa leo và chanh

Tất cả chúng ta đều biết rằng chanh là một nguyên liệu làm đẹp từ thiên nhiên rất được chị em phụ nữ ưa chuộng. Đặc biệt thành phần tẩy trắng trong chanh có khả năng tẩy trắng tự nhiên vùng kín bị thâm đen, làm vùng da khu vực bikini trở nên tươi sáng, hồng hào hơn.
Với tỉ lệ 1/3 từ nước cốt chanh và nước ép dưa chuột, bạn đã có 1 hỗn hợp làm hồng vùng kín hoàn hảo. Chỉ cần bôi hỗn hợp này lên vùng da bikini, sau đó rửa lại thật sạch bằng nước ấm mỗi lần tắm là đã có kết quả mong muốn.

Cách 7 đến cách thứ 101: Đây là cách đặc biệt quan trọng nhất định phải biết

Quyết tâm nào chị em

Các chị e nên thực hiện đều đặn 1 trong 6 phương pháp làm hồng vùng kín trên sẽ lấy lại vẻ hồng hào cho cô bé. Đọc nhiều mỏi mắt, nhớ nhiều cũng nhức đầu không tốt cho sức khỏe. Vậy nên phái đẹp đừng mãi tìm kiếm 1 cách tốt nhất mà hãy thực hiện tốt 1 cách là đã có được kết quả đáng mong đợi rồi các bạn ạ.

➤ Gel se khít âm đạo tăng khoái cảm Gony Vaganin 120ml  với 15 thành phần thảo dược


"Cô bé" là bộ phận nhạy cảm nhất trên cơ thể chị em phụ nữ, vậy nên thường được chăm sóc cẩn thận, kỹ lưỡng hơn những nơi khác. Hãy cùng làm đẹp cô bé bằng những phương pháp tự nhiên trên để cuộc sống ngày càng thăng hoa hơn chị em nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nutra ovios white có tác dụng phụ không ?

Sử dụng viên uống Nutra Botanics Ovios White có gây tác dụng phụ gì không? Ngày nay, việc dùng viên uống trắng da để thay thế những cách làm trắng da tự nhiên hiệu quả chậm như đắp mặt nạ, bảo vệ da đã trở thành biện pháp được nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Cũng có thể xem đây là một biện pháp căn cơ để chăm sóc da. Một trong những viên uống trắng da đang hot nhất hiện nay không thể không kể đến Nutra Botanics Ovios White, một sản phẩm cao cấp được điều chế theo công nghệ khép kín hiện đại của Mỹ giúp bạn có thể “đánh nhanh, rút gọn” quá trình làm trắng chỉ sau 14 ngày sử dụng. Nutra Botanics Ovios White có tốt không? Nutra Ovios White được đánh giá là dòng sản phẩm hỗ trợ làm trắng cao cấp, giúp làm sáng da, làm chậm lão hoá, bảo vệ và phục hồi da hiệu quả, được nghiên cứu và điều chế theo quy trình công nghệ cao của Mỹ, với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, được các nhà khoa học nghiên cứu và sử dụng với liều lượng đảm bảo hiệu quả, sức khoẻ cho người tiêu dùng

Bệnh tiểu đường nên ăn gì ?

Bệnh tiểu đường nên ăn gì là câu hỏi nhiều vô số kể của bệnh nhân tiểu đường, ăn không đúng, ăn không đủ hậu quả sẽ trầm trọng hơn, thực chất tiểu đường không phải là bệnh mà chỉ là lượng đường trong máu mất ổn định mà thôi. Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị nhưng dường như phương pháp nào cũng dùng đến thuốc. Tác dụng của thuốc rất bất lợi cho sức khỏe người tiểu đường, chính vì thế Healthygoods giúp bạn chọn lọc ra công thức ăn khoa học cho người bệnh tiểu đường. Thế nên câu hỏi bệnh tiểu đường nên ăn gì là nằm ở đây. Nhai 10 lá húng lủi mỗi ngày Xem thêm bài viết: Bệnh tiểu đường nên uống nước gì ? chắc chắn câu trả lời là nước ép cỏ lúa mì, xem thêm cỏ lúa mì là gì tại đây ? Chúng ta bắt đầu đi tìm hiểu Bệnh tiểu đường nên ăn gì ? 06 nguyên tắc cho người bệnh tiểu đường Nguyên tắc 1: Số lượng thức ăn đóng một vai trò rất quan trọng. Cả người  tiểu đường tuýp I và tuýp II phải ăn đủ lượng thức ăn chuyên biệt tùy thuộc vào độ tuổi, cân nặng và c

Fertilaid for men và Fertilaid for women có tốt không, mua ở đâu?

Fertilaid for men và Fertilaid for women có tốt không ? Nhà sản xuất Fairhaven Health đang cung cấp sản phẩm vô cùng hiệu quả cho các cặp vợ chồng mang thai với một loạt các sản phẩm để giúp mang thai. Fairhaven Health cung cấp các sản phẩm giúp xác định sự rụng trứng, cũng như các chất bổ sung chế độ ăn uống nhằm tăng cường sức khoẻ sinh sản ở cả nam giới và phụ nữ. Các sản phẩm bổ sung phổ biến nhất của Fairhaven Health là  FertilAid for Men  và  FertilAid for Women  . Sản phẩm được hình thành dựa trên nền khoa học hiện có và với nhu cầu dinh dưỡng cụ thể của người nam giới và phụ nữ đang mang thai. Đó là một thực tế được xác lập tốt rằng số lượng tinh trùng đã giảm đáng kể trong vòng 75 năm qua, chủ yếu là do chế độ ăn uống không đúng và môi trường cuộc sống thay đổi tiêu cực, một nghiên cứu khoa học chứng minh stress gây tổn hại đến tế bào tinh trùng do các gốc tự do do ăn kiêng và tiếp xúc với các độc tố môi trường là nguyên nhân hàng đầu cho sự vô sinh của nam giới và